Logitech ra mắt hệ sản phẩm “Lifestyle & Apple Ecosystem”

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1351 #1


Logitech chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới “Lifestyle & Apple Ecosystem” – hệ sản phẩm về Phong cách sống và hỗ trợ cho các thiết bị của Apple, bao gồm những bộ sản phẩm thiết kế dành cho người dùng máy Mac, với sản phẩm mới chuột phím cao cấp MX Series, và những sản phẩm dành cho người dùng iPad, với đầy đủ dòng bàn phím kết hợp cover tương ứng với tất cả các dòng iPad hiện có của Apple; cùng các sản phẩm giúp cho làm việc trên nhiều thiết bị, phong cách thiết kế tối giản; bút trình chiếu Spotlight; loa di động cao cấp ULTIMATE EARS. Tất cả tạo nên bộ sưu tập các thiết bị phục vụ đắc lực cho công việc và giải trí.

So với người dùng hệ điều hành Windows, các tín đồ nhà Apple thường có ít lựa chọn hơn về phụ kiện đi kèm như chuột, bàn phím, bàn phím kiêm bao da cho máy tính bảng,… Hiểu được nhu cầu đó, Logitech đã mang đến hàng loạt thiết bị công nghệ có khả năng kết hợp ăn ý và hoàn hảo đồng thời tối ưu hóa việc sử dụng cho các siêu phẩm nhà Táo Khuyết.

1. Chuột MX Master 3 và phiên bản chuột MX Master 3 for Mac – làm chủ mọi tác vụ

Từ những ngày đầu công bố trên thị trường quốc tế, chuột không dây Logitech MX Master 3 đã gây chú ý trong cộng đồng công nghệ nhờ thiết kế cực “ngầu” và sang trọng, cùng tính năng cao cấp đầy khác biệt.



Tương tự như dòng chuột MX Anywhere 3, mẫu chuột MX Master 3 cũng có 2 phiên bản bao gồm 1 phiên bản dùng cho tất cả các hệ điều hành và 1 phiên bản dành riêng cho máy Mac. Phiên bản dành cho tất cả các hệ điều hành của MX Master 3 vẫn sở hữu những công nghệ như Bluetooth, sạc Type C, thiết kế sang trọng.



Riêng với phiên bản MX Master 3 for Mac, sản phẩm mang đến trải nghiệm chuyên biệt hơn cho người dùng, được thiết kế dành riêng cho macOS, thân thiện trong môi trường tích hợp hoàn toàn của Apple và sở hữu đầy đủ các đầu sạc đặc trưng của “Táo khuyết”.



Nếu MX Master 3 là biểu tượng của sự đa năng thì MX Master 3 for Mac là biểu tượng của sự khác biệt và đẳng cấp rất riêng dành cho tín đồ Apple.

Mẫu chuột MX Master 3 for Mac

MX Master 3 cũng sở hữu công nghệ MagSpeed cho phép cuộn nhanh 1.000 dòng trong vòng 1 giây và có thể chuyển đổi dễ dàng từ chế độ cuộn hàng loạt hay cuộn từng dòng. Nút cuộn được làm từ chất liệu thép không rỉ cao cấp, giúp bạn trải nghiệm sự thoải mái nhưng vẫn vững chắc trong từng tác vụ. Sự nhanh nhạy của MX Master 3 còn đi kèm khả năng làm việc trong yên lặng, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp tuyệt đối.



Tương thích với nhiều cấu hình phổ biến, MX Master 3 còn mang đến nhiều tùy chọn tùy chỉnh được cung cấp qua Logitech Options và chế độ sạc nhanh công nghệ cao. Chuột có cảm biến hoàn hảo, nhanh hơn và chính xác hơn gấp 5 lần so với những dòng chuột Logitech thông thường không có con lăn điện từ. Công nghệ Logitech Darkfield ™ Tracking cho phép bạn điều hướng chuột dễ dàng trên hầu hết mọi bề mặt - ngay cả mặt kính - với độ chính xác đến 4.000 DPI.


MX Master 3 làm việc ngay cả trên mặt kính với độ nhạy cực cao

Ngoài tính năng, dòng chuột không dây cao cấp Logitech MX Master 3 còn có thiết kế đặc biệt. Ngoại hình sang trọng và tinh tế của chú chuột này được các kỹ sư chăm chút kỹ lưỡng với hình dáng riêng biệt phù hợp bàn tay người dùng, giúp mang đến sự thoải mái cho những ngày dài làm việc, hỗ trợ lực cho bàn tay và cổ tay. Về kích thước, MX Master 3 sở hữu hình dáng to lớn hơn người bạn MX Anywhere 3, điều đó đồng nghĩa với sự dày dặn, vững chắc và nâng đỡ bàn tay một các toàn diện, đặc biệt cho người dùng có kích cỡ tay trung bình đến lớn.



Sản phẩm vinh dự đạt được nhiều giải thưởng quốc tế nổi tiếng về công nghệ như: IF DESIGN AWARD, GOOD DESIGN, REDDOT AWARD 2020.

2. MX Anywhere 3 for Mac – chuột đa năng làm việc mọi nơi

Đây là mẫu chuột mới, thừa hưởng tính năng tuyệt đỉnh của Master 3, trong một thiết kế linh động hơn, nhằm phù hợp cho người sử dụng máy tính xách tay và máy tính bảng, giúp người dùng dễ dàng mang theo để làm việc mọi nơi. Thiết kế ôm vừa tay, có thể di chuyển trên bất kỳ bề mặt nào và có thể tùy chỉnh, tối ưu hóa mọi hành động cho quy trình công việc cụ thể.


MX Anywhere 3 có khả năng làm việc trên bất cứ bề mặt nào như bề mặt kiếng, bề mặt bàn đá. sofa…​

Một số tính năng nổi bật của dòng chuột MX Anywhere 3 phiên bản dành cho Mac có thể kể đến như nút cuộn MagSpeed với khả năng cuộn tới 1.000 dòng mỗi giây, cũng như dừng ngay lập tức khi người dùng cần. Để phục vụ cho nhu cầu làm việc đa dạng ở nhiều không gian khác nhau, MX Anywhere 3 còn sở hữu công nghệ quang học cực kỳ chuẩn xác giúp có thể di chuyển trên bất kỳ bề mặt nào, kể cả mặt kính.

MX Anywhere 3 for Mac sở hữu thiết kế ôm vừa khít với lòng bàn tay, có vị trí đặt ngón tay cái, mang đến sự thoải mái, hạn chế cảm giác khó chịu và đau ngón tay thường gặp khi sử dụng trong thời gian dài. Mẫu chuột này cung cấp cho người dùng đến 7 nút bấm thao tác có thể tùy chỉnh nhằm tối ưu hóa hành động cho quy trình công việc.



Với pin sạc và cổng USB-C, người dùng Logitech có thể nạp năng lượng cho chuột bằng dây cáp sạc chung với điện thoại thông minh hoặc Macbook. Chuột còn có chức năng sạc nhanh, có thể dùng đến ba tiếng chỉ với một phút sạc. Khi sạc đầy, chuột có thể làm việc liên tục đến 70 ngày.



Cả hai phiên bản MX Anywhere 3 của Logitech (phiên bản thường và phiên bản dành cho máy Mac) đều hỗ trợ máy tính chạy hệ điều hành Windows, macOS, iPadOS, ChromeOS và Linux. Dù vậy, Logitech vẫn lựa chọn cho ra mắt phiên bản MX Anywhere 3 for Mac, hướng đến người dùng muốn trang bị bộ sưu tập thiết bị cao cấp tương thích với sản phẩm Apple. MX Anywhere 3 for Mac được thiết kế riêng cho macOS, thân thiện với iPad và tích hợp đầu sạc USB-C và cũng là cổng sạc dành cho Mac.

Sản phẩm vinh dự đạt được nhiều giải thưởng quốc tế nổi tiếng về công nghệ như: CES INNOVATION AWARDS 2020, IF DESIGN AWARD, GOOD DESIGN, REDDOT AWARD 2020.

3. Bàn phím không dây MX Keys

MX Keys có thiết kế thân thiện với người dùng macOS với phím có biểu tượng tương đồng với bàn phím trên máy Macbook. Cụ thể, các phím Control và Alt sẽ có thêm biểu tượng Option ⌥ và Command ⌘. Ngoài ra, MX Keys cũng dễ dàng kết nối với đa dạng hệ điều hành bao gồm Windows, macOS và Linux.



Phím bấm có thiết kế lõm theo cấu tạo đầu ngón tay hỗ trợ thao tác nhập trở nên nhẹ nhàng, chính xác và tự nhiên hơn. Bàn phím được tích hợp tính năng phát sáng thông minh sẽ tự động nhận dạng bàn tay người sử dụng và điều chỉnh đèn phù hợp với môi trường xung quanh.

Đây cũng là mẫu bàn phím có thể sạc lại pin qua cáp USB-C. Khi sạc đầy, MX Keys hoạt động liên tục 10 ngày với đèn phát sáng và 5 tháng nếu không sử dụng đèn. Thế nên bạn không phải lo lắng bàn phím bỗng hết pin khi đang làm việc.



Có thể nói, mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng đều dễ dàng được MX Keys thỏa mãn. Chiếc bàn phím này mang đến cho bạn trải nghiệm đánh máy đáng kinh ngạc, giúp người dùng dễ dàng hơn với các thao tác gõ phím linh hoạt và phản hồi chính xác, mang đến cảm giác chắc chắn khi nhấn phím. Ngoài ra, nhờ sự ổn định của các phím bấm, nên MX Keys còn mang đến khả năng làm việc trong yên tĩnh, giảm thiểu tiếng ồn phát ra nhưng vẫn tối ưu hóa khả năng phản hồi để bạn cảm nhận – chứ không nghe thấy - từng phím bấm. Hơn thế nữa, toàn bộ phần thân của bàn phím MX Keys được giữ với nhau bằng một tấm kim loại duy nhất – tạo nên một cấu trúc đặc biệt, chắc chắn sẽ rất khó để chiếc bàn phím này trượt trên bàn của bạn.

MX Keys còn sở hữu thêm một công nghệ đáng chú ý, khả năng kết nối đa thiết bị và chuyển đổi dễ dàng giữa chúng chỉ bằng 1 nút bấm Easy-Switch. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần 1 bàn phím MX Keys cho laptop, máy tính bàn và tablet.



Tương tự các siêu phẩm của dòng MX, bàn phím MX Keys cũng đã nhận được đánh giá ra cao từ diễn đàn công nghệ quốc tế khi vinh dự có mặt trong các giải thưởng như IF DESIGN AWARD, GOOD DESIGN, REDDOT AWARD 2020.

4. COMBO TOUCH 2020 dành riêng cho iPad

COMBO TOUCH là thiết bị tích hợp bàn phím, chuột cảm ứng (touchpad) và bút cảm ứng dành cho iPad gen 7, iPad Air gen 3 và iPad Pro 10.5 inch. Giao diện bàn phím có đầy đủ các nút shortkeys của macOS giúp người dùng dễ dàng thao tác lệnh khi đánh máy, từ đó tăng năng suất và hiệu quả công việc. Về mặt thiết kế, phụ kiện bàn phím COMBO TOUCH còn kiêm vai trò là một ốp lưng bảo vệ iPad mỏng manh chống chịu những va quẹt thông thường mà không bị trầy xước hay nứt màn hình.




COMBO TOUCH 2020 có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như dùng để đánh máy, xem phim, đọc sách hay thiết kế. Giá đỡ 45 độ sẽ giúp bạn biến mọi nơi trở thành bàn làm việc hay màn hình xem phim. Một điểm cộng của COMBO TOUCH 2020 chính là thiết kế dễ dàng tháo rời khi không cần sử dụng bàn phím để bạn tận hưởng giây phút giải lao nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiện nay những dòng sản phẩm như bàn phím dành cho iPad, loa WONDERBOOM 2, bộ combo chuột phím MK470, chuột MX Series… đã có mặt tại các chuỗi như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Phong Vũ, CellphoneS, Mai Nguyên, Mac Center, Minh Tuấn Mobile…, các chuỗi điện máy như Nguyễn Kim, và các sàn thương mại điện tử như TIKI, Shopee, Lazada.

 

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#3
MX Master 2 bị hư cảm quang, không biết HCM nơi nào sữa dc? haiza
 
Top Bottom