Long Vân triển khai chức năng Snapshot trên 10.000 Cloud Server

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2268 #1

Công ty Cổ phần Giải pháp hệ thống Long Vân (Long Vân System Solution) vừa triển khai tính năng LongVan Snapshot cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ Cloud Server của công ty. Tính năng này rất hữu ích trong trường hợp người dùng cần nâng cấp hệ thống, thử nghiệm phần mềm mới.

Ông Nguyễn Hữu Ru, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp Hệ thống Long Vân cho biết, “Chúng tôi tin tưởng tính năng LongVan Snapshot sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng thường xuyên có nhu cầu nâng cấp dịch vụ hoặc kiểm thử phần mềm trên máy ảo. Điều này mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ máy ảo do Long Vân cung cấp. Nỗ lực của chúng tôi là không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ bằng cách sáng tạo và triển khai những ứng dụng mới dựa trên nhu cầu thực tiễn của khách hàng.”

Giao diện quản lý được thiết kế đơn giản và tiện dụng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng trong trường hợp cần tạo mới hoặc khôi phục trạng thái dịch vụ tại một thời điểm trước đó. Bạn không cần phải là một quản trị mạng có nghề, tất cả người dùng máy ảo đều có thể dễ dàng sử dụng tính năng này.



Giao diện LongVan Snapshot rất thân thiện với người dùng

Khi cần lưu lại trạng thái dữ liệu trên ổ lưu trữ của một máy ảo tại một thời điểm, người dùng chỉ cần tạo snapshot, và có thể trả lại các thời điểm trước đó.


LongVan Snapshot hiện hỗ trợ lưu lại trạng thái dịch vụ ở 2 thời điểm
Khi cần quay lại chỉ cần chọn “Khôi phục”, dữ liệu của máy ảo sẽ được trả lại về thời điểm tạo snapshot trước đó. Để dữ liệu được an toàn nhất, Long Vân khuyến khích khách hàng nên tắt máy trước khi tạo snapshot.


Long Vân là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ cloud tại Việt Nam. Là đối tác của các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới, Long Vân tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín chất lượng cao. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành công nghệ điện toán đám mây, công ty hiện đang phục vụ hơn 10.000 cloud server cho khách hàng tại Việt Nam.
 

mitommoc

New Member
Tham gia
2/9/14
Bài viết
26
Được thích
24
#2
Dịch vụ bên Long Vân này có ổn không các bác. Đọc review trên fanpage mà thấy chất lượng có vẻ chán. :)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom