Lovecraft's Untold Stories - tựa game roguelite kết hợp RPG đang được miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1773 #1

Lovecraft's Untold Stories là một tựa game roguelite hành động kết hợp với các yếu tố RPG. Bạn sẽ trải nghiệm các cấp độ được tạo ngẫu nhiên dựa trên những câu chuyện trong HP Lovecraft, chống lại những kẻ sùng bái bóng nối và chiến đấu cùng tất cả các loại sinh vật Thần thoại. Cải tiến vũ khí của mình để gia tăng sức mạnh, giải các câu đố, tìm kiếm các manh mối nhằm đánh bại hai tên trùm Great Old Ones và Outer Gods.

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm thêm nhiều loại vũ trụ được tạo ra bởi thiên tài Providence. Mỗi nhân vật được đưa đến các địa điểm khác nhau, từ biệt thự cổ thời Victoria rùng rợn đến bệnh viện bỏ hoang nơi diễn ra các thí nghiệm bị cấm hay khu rừng rậm nơi các bộ lạc cử hành những nghi lễ hiến tế bị lãng quên. Các cấp độ chơi được tạo ngẫu nhiên nhằm tạo ra một trải nghiệm khác nhau, đồng thời tùy thuộc vào nhân vật mà bạn lựa chọn.


Bạn có thể chơi 5 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng và cốt truyện khác nhau. Một thám tử tư, một phù thủy, một tên trộm, một giáo sư và thậm chí là một con ma cà rồng - mỗi người có các chỉ số, vũ khí và động tác chiến đấu riêng biệt, tạo ra năm trải nghiệm chơi hoàn toàn mới lạ.
  • Thám tử cung cấp một lối chơi cân bằng, với sức mạnh và khả năng chịu đựng trung bình.
  • Giáo sư là một chuyên gia về chiến đấu tầm xa, với ít sức mạnh tố và một chiếc khiên đặc biệt.
  • Phù thủy gây ra rất nhiều sát thương, có khả năng dịch chuyển tức thời và lá chắn lửa và băng nguyên tố, nhưng cũng có một lượng máu rất thấp.
  • Đạo trích là một chuyên gia trong chiến đấu cận chiến, tận dụng khả năng tàng hình của nhân vật này để tối đa hóa sát thương của mình.
  • Ma cà rồng gây nhiều sát thương lên, sở hữu lượng máu cao và khả năng tự phục hồi, nhưng hoàn toàn không thể sử dụng phép thuật.
Hiện tại, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền GOG đang tặng miễn phí tựa game này trong vòng 26 giờ (kể từ thời điểm đăng bài). Nếu bạn yêu thích thể loại roguelite thì hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

TECHRUM.VN
 
Top Bottom