Luận tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2020 để biết những khó khăn và thuận lợi

Tham gia
30/8/18
Bài viết
465
Được thích
2
98 #1
Cùng xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2020 để nhìn được khó khăn, thuận lợi, tử vi theo tháng sinh và tháng trong năm 2020
>>> Xem thêm Vòng tay phong thủy tuổi Đinh Dậu năm 2020.
Tử vi năm 2020 tuổi Đinh Dậu
Kế hoạch mà bạn tiến hành sẽ không thành công. Sẽ có những trở ngại. Cũng sẽ có những nhân vật đố kỵ xung quanh gây rắc rối. Bạn có thể có được kinh nghiệm khi cố gắng giải quyết vấn đề. Cẩn thận với những gì bạn ăn, vì nó là nguyên nhân của thất bại. Hãy cố gắng cầu nguyện với Thần may mắn để nhận được sự giúp đỡ từ những người khác.
SAO: La Hầu : Cẩn thận tháng giêng và tháng 7.
VẬN NIÊN: bình
– Mạng: Hỏa gặp năm thủy là tương khắc: Xấu
– Địa chi tuổi Dậu gặp năm tý là bình
– Thiên can tuổi: ĐInh gặp năm Canh là bình
1.TỔNG QUAN TUỔI DẬU GẶP NĂM TÝ:
Năm này thuộc Thực Thần, tiền của có dao động, dùng nhiều vào những việc tình cảm. Kết giao bạn bè, tiền của vì thế mà có chút hao tổn,nhưng không đáng kể. Thu chi bì trừ cái nọ bù cái kia vì thế chưa đến nỗi nguồn vốn cạn kiệt thiếu ăn thiếu mặc, đói ăn. Đầu năm chi cuối năm lại thu lại bù cho đầu năm, Sau tiết lập thu có nguồn thu đặc biệt những cũng vẫn phải chi, Nếu bạn biết thu chi hợp lý thì bạn có thể có cuộc sống đầy đủ không đến nỗi thiếu thốn.
2. VỀ PHƯƠNG DIỆN NGOẠI GIAO VÀ VIỆC LÀM
Năm này là năm vận bình bình của bạn. Công việc của bạn cũng chỉ ở mức bình thường không khấm khá mà cũng không đến nỗi khó khăn lắm. Bạn có thể phải chi nhiều nhưng bạn cũng sẽ thu được nhiều. Nhưng năm nay bạn cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân hãm hại bạn có thể vướng vào những tranh chấp, và kiện tụng không nên có. Nếu nặng bạn có thể ảnh hưởng mà mang chuyện buồn đến gia đình đó nhé.
3. TÌNH DUYÊN
Tình duyên năm nay của bạn không tốt đẹp cho lắm. Bạn vẫn có thể cô đơn lẻ bóng, tuy có sự giúp đỡ nhưng không sâu đậm và hờ hững,
4. TÀI LỘC
Năm 2020 là năm tài lộc bình bình, không quá giàu mà cũng không quá khó khăn.

5. TÌNH CẢM GIA ĐÌNH.
Cuộc sống gia đình bạn năm nay hạnh phúc hay bình ổn hay không là do bạn có thể tin tưởng được vào gia đình bạn hay không. Không nên tin tưởng người ngoài nghe họ rèm pha mà nghi ngờ vào gia đình mình như vậy sẽ làm bạn tan vỡ và cãi vã đó nhé.
6. PHƯƠNG DIỆN SỨC KHOẺ
Sức khỏe năm nay bạn cần đề phòng và luyện tập thật chăm chỉ để có một sức khỏe thật tốt, tránh những ốm đau lặt vặt nhất là những bệnh về đường ruột, nếu năm nay bạn không cố gắng luyện tập thì bạn có thể bị triền miên sức khỏe yếu đó nhé.
7. SAO CHIẾU MỆNH.
– Bạn năm nay bị sao La Hầu chiếu mệnh
Là vì sao chính thất kiến hung tai, cho nên năm nào người có bị sao La Hầu, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nam giới kỵ nhiều hơn Nữ giới, nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7. Người Nam giới có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia-đình. Riêng Nữ giới lo âu, buồn phiền hay bịnh hoạn hoặc sinh dưỡng khó khăn.
Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao La Hầu, mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay hướng chính Bắc để khấn vái : “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.
8. HƯỚNG XUẤT HÀNH TỐT
Sau khi đã xông nhà đầu năm mới thì các bạn có thể chọn hướng xuất hành đầu năm 2020 Canh Tý , gia chủ tuổi Đinh Dậu Xuất hành nghĩa là đi ra khỏi nhà sau lúc giao thừa. Có người thì ngay sau giao thừa đã xuất hành đi lễ chùa, lễ đền có người bắt đầu sáng mùng Một Tết mới đi, cũng có người xuất hành vào mùng Hai, mùng Ba Tết, tùy hoàn cảnh cụ thể.
Các hướng nên xuất hành 3 ngày đầu năm mới 2020 tốt nhất tuổi Đinh Dậu
Ngày mùng 2 tết (Thứ 7 ngày 26/1/2020): xuất hành hướng Nam
Ngày mùng 3 tết (Thứ chủ nhật ngày 27/1/2020): xuất hành hướng Hướng Nam, Đông Nam
Ngày mùng 5 tết (thứ 2 ngày 29/1/2020): xuất hành hướng Tây Nam

9. TUỔI XÔNG NHÀ:
Đầu năm chủ nhà tuổi Đinh Dậu nên mời gia chủ sinh các năm tuổi năm Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2020 đều được thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn tài lộc hơn trong năm này.
Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có những kế hoạch chu toàn nhất hợp lý nhất trong năm 2020 này nhé. Để cả năm sung túc và hạnh phúc nhất.
Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người sinh năm 1957 năm 2020
Tuổi Đinh Dậu năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe, tăng cường vận khí may mắn
Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới
Người sinh năm Đinh Dậu năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy, nên đặt tượng phật, linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn
Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện, chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài. Những việc này có thể tăng thiện cảm với những người, giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh, thu được kết quả tốt đẹp hơn.
Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
Địa chỉ:
212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Nguồn: Luận tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2020 - Blog tử vi năm 2020
 
Top Bottom