Lumia Camera mới có thể chạy trên mọi thiết bị chạy Windows 10 for Phones

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
2878 #1

Chỉ còn một vài ngày nữa là sự kiện ngày 21 tháng 1 của Microsoft chính thức diễn ra và hiện đã có rất nhiều thông tin rò rỉ xoay quanh sự kiện này.

Jesse Leskinen, một người dùng twitter đã đăng một tweet cho biết Microsoft đang có kế hoạch mang ứng dụng Lumia Camera lên tất cả thiết bị và để chứng minh, cô ấy đã đăng một số ảnh chụp màn hình từ chiếc Samsung Ativ S.

Jesse Leskinen cho biết thêm, ứng dụng Camera có thiết kế quen thuộc mặc dù không bao gồm những tính năng độc đáo như Rich Capture. Điều thú vị hơn là trong danh sách ứng dụng Camera đã hỗ trợ HID (Human Interface Devices) Bluetooth, trước đó không lâu đã có tin đồn về việc WP 8.1 GDR2 hỗ trợ nhiều tính năng Bluetooth mới.


Leskinen chia sẻ chi tiết Camera

Hiện tại có vẻ như giao diện ứng dụng Camera không rõ ràng và app có thể chỉ cho các thiết bị Lumia, nhưng tôi nghĩ ứng dụng sẽ có cho tất cả khi được tìm thấy trên Windows 10 Technical Preview. Không có nhiều tuỳ chọn tính năng Camera độc đáo, có thể là do Samsung Aitv S không được hỗ trợ.


Lumia Camera đã không được cập nhật các tính năng mới kể từ tháng Mười năm ngoái, vì vậy nhiều khả năng phiên bản mới đang được thử nghiệm trong nội bộ Microsoft cho Windows 10 for Phones. Hiện nay, điện thoại Lumia có ít nhất hai trình chụp ảnh bao gồm ứng dụng mặc định của Microsoft và Lumia Camera.

Kết hợp với một số ứng dụng khác như panorama, cinemagraph, v.v...thì điều này có nghĩa Microsoft đang muốn củng cố lại cho Windows 10, đặc biệt là kể từ khi công ty sở hữu toàn bộ mã Lumia Camera.


Leskinen cũng tiết lộ một điều quan trọng là ứng dụng Windows previewer gần đây được phát hiện trong Store sẽ cho phép điện thoại chạy 8.1 GDR1 hay GDR2 thiết lập cấu hình để nâng cấp Preview. Đó là dấu hiệu tốt cho tất cả người dùng thiết bị Windows Phone, rào cản với phiên bản tiếp theo có thể được gọi là Windows 10 Mobile dường như đã gần hơn rất nhiều.

MrChip
Theo: WindowsCentral.com, WMPU
 
Last edited by a moderator:

michael1123

New Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
65
Được thích
29
#2
3 ngày nữa thôi, xem đây có phải là sự lột xác của wp k.
 

livfc2010

New Member
Tham gia
4/10/14
Bài viết
54
Được thích
24
#5
Có thể đây sẽ là ứng dụng Camera mặc định trên Windows 10 thay thế cho ứng dụng cũ. Điều này mình thấy hơi tiếc vì không thích ứng dụng độc quyền cho họ Lumia lại mang cho bọn khác.
 

khicon_9

New Member
Tham gia
11/10/14
Bài viết
225
Được thích
105
#6
cái gì cũng đc như cái cần nhất là M$ mở thêm api cho dev:sure:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom