LUXURY LÀ GÌ? PHONG CÁCH NỘI THẤT LUXURY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Tham gia
17/7/19
Bài viết
37
Được thích
0
438 #1
Phong cách thiết kế nội thất Luxury đang rất phát triển ở nhiều nước trên thế giới, hiện tại ở Việt Nam thì phong cách này cũng đang dần phát triển và được nhiều người đón nhận. Vậy Luxury là gì? Phong cách nội thất Luxury có những điểm gì nổi bật? Hãy cùng nội thất MO chúng tôi tìm hiểu về phong cách này nhé.

Phong cách nội thất Luxury là gì?
Trong các thuật ngữ về phong cách thiết kế nội thất thì phong cách Luxury còn khá mới mẻ đối với nhiều người tại Việt Nam, có những người sẽ nghĩ đây là phong cách thiết kế nội thất cổ điển, điều này không hoàn toàn đúng. Để hiểu đúng thật sự thì phong cách nội thất Luxury còn có phần vượt bậc hơn so với phong cách cổ điển về nhiều khía cạnh. Phong cách Luxury mang đến cho gia chủ một không gian sống với vẻ đẹp sang trọng, sự quyền quý và gần như là sự dư thừa của còn người.
Nguồn gốc của phong cách thiết kế nội thất Luxury
Trên thế giới, việc thiết kế kiến trúc và nội thất mang phong cach Luxury đã xuất hiện từ thế kỷ XVIII (thời kỳ phục hưng), các công trình xa hoa và đồ sộ bắt đầu được xây dựng lên rất nhiều. Những chi tiết, những đường nét đều được chăm chút rất tỉ mỉ bởi những bậc thầy trong ngành và phong cách Luxury trên thế giới có nguồn gốc và bắt đầu tư đây.
Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì phong cách Luxury có phần biến đổi đôi chút để phù hợp với thời đại nên so với phong cách Luxury trước sẽ có nhiều sự thay đổi. Những biệt thự xa hoa lộng lẫy với tường phòng được ốp đá cẩm thạch sang trọng hoặc ốp bằng những loại gỗ quý hiếm kết hợp với những món đồ nội thất đẳng cấp khác và được bố trí thêm những thiết bị hiện đại và thông minh khác tùy vào chức năng của từng phòng.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom