Luyện tập cho Color Me Run | Chạy thôi...

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3043 #1

Như vậy là chỉ còn đúng một tuần để các vận động viên chạy bộ của chúng ta chuẩn bị cho cuộc chạy đầy màu sắc Color Me Run; sự kiện chạy bộ mới lạ kết hợp với chương trình âm nhạc ấn tượng mang tên Color Me Run – Đường Chạy Sắc Màu, là ngày hội thể thao vô cùng độc đáo lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, diễn ra vào ngày 19/04/2014 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Khác với các hoạt động thể thao thông thường, khi đến với Color Me Run – Đường Chạy Sắc Màu bạn sẽ được trải nghiệm chặng đường 5km được tung phủ bột màu từ đầu đến chân tại các điểm mốc khác nhau. Với đích đến sáng tạo là chương trình ca nhạc hoành tráng có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời nổi tiếng thế giới Kelly Rowland (Destiny’s Child), và Timomatic (Top 3 của Australia’s Got Talent 2011) cùng với Suboi, nàng công chúa nhạc rap của Việt Nam. (Tham khảo thêm tại Color Me Run; Đường Chạy Sắc Màu)

Hôm nay là buổi tập cuối cùng của các bạn tham gia, dĩ nhiên, các hoạt động thể thao nào cũng phải có luyện tập, và ở sự kiện này, mỗi buổi tập người tham gia được nhóm huấn luyện viên người nước ngoài hướng dẫn cho các bạn làm sao để chạy tốt nhất, giữ sức tốt nhất và bền bỉ đến cuối chặng đua dài 5 km này.

Sau đây là không khí luyện tập của các bạn tham gia mà techrum.vn ghi nhận được vào chiều nay 12-04-14 tại khu vực hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao.




















 
Last edited by a moderator:

sonpham

Tin vỉa hè
Tham gia
19/2/14
Bài viết
1,209
Được thích
1,849
#2
em ở xa chỉ hóng ảnh thôi :)
 

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
#6
Color Me Run chính thức đóng đăng ký tại Cirlce K và hệ thống online. Đồng thời đóng nhận Kit tại hệ thống Circle K. Tất cả các bạn đã đăng ký nhưng chưa nhận Kit, vui lòng đến nhận Kit tại Cty Pulse Acitvie Tầng 8, 47-51 Phùng Khắc Khoan, Quận 1 từ 8:30 - 18:00.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom