MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP ATBOX G3-J4125

hannvu

Member
Tham gia
11/12/20
Bài viết
30
Được thích
0
368 #1
IPC công nghiệp đã trở thành “trái tim”trong các hệ thống công nghiệp 4.0. Sự ra đời của thiết bị thông minh này đã giúp cuộc sống của con người có nhiều đổi thay tích cực. Hiện nay, các dòng máy tính công nghiệp được cung cấp đa dạng về kích thước và kiểu dáng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm giá tốt có khả năng hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt thì hãy tham khảo dòng Máy tính công nghiệp ATBOX.
TÌM HIỂU MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP ATBOX G3-J4125
Thiết kế

Ngành công nghiệp sản xuất ngành càng phát triển. Đòi hỏi việc vận hành và tối ưu một cách hiệu quả. Hiểu được những thay đổi trong nhu cầu sử dụng thiết bị máy móc, dòng Máy tính công nghiệp ATBOX G3-J4125 có thiết kế vô cùng gọn nhẹ.


Kích thước vật lý của sản phẩm này 18 x 52.5 x 120mm, cùng với đó là trọng lượng 11,11kg. Đây được đánh giá là mức kích thước hợp lý, không tốn quá nhiều diện tích. Với cấu tạo gọn nhẹ như này, các doanh nghiệp sản xuất cũng có thể dễ dàng thay đổi nơi lắp đặt để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Không chỉ được biết đến là sản phẩm gọn nhẹ, Máy tính công nghiệp ATBOX còn được người dùng ưa chuộng bởi cấu tạo chắc chắn. Các linh kiện được kết nối và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến tổng thể máy chắc chắn, vận hành trơn tru, nhanh chóng.
Cấu hình:
Bộ xử lý trung tâm CPU: Onboard 14nm Gemini Lake Intel Celeron J4125 2.0GHz Quad Cores Four Threads Max 2.7GHz. Thường được ứng dụng trong việc điều hành thiết bị máy móc, phát hiện vấn đề, lỗi sai trong sản phẩm hoặc là truyền tải dữ liệu. Bởi vậy mà thương hiệu Eglobal đã trang bị một cấu hình mạnh mẽ cho máy tính IPC ATBOX G3. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, thiết bị này cam kết vận hành ổn định, hiệu quả liên tục 24/7, mang đến trải nghiệm làm việc tốt nhất cho người dùng. Hơn nữa, cấu hình tốt như vậy còn giúp máy có tuổi thọ lâu bền. Như vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí bảo hành và sửa chữa.
Mua máy tính công nghiệp ATBOX G3 ở đâu được bảo hành lâu dài?
Chúng tôi tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp. Là thương hiệu dẫn đầu trong hoạt động sản xuất và triển khai công nghiệp tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Phân phối các dòng mini pc giá rẻ, chính hãng, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ bảo hành lâu dài. Một số khách hàng tiêu biểu sử dụng hệ thống của chúng tôi như: Juki Việt Nam, Vinatex, Samsung, Nutifood,….
- Cam kết hàng chính hãng;
- Bảo hành 36 tháng;
- Hỗ trợ phần mềm SCADA bản quyền;
- Vận chuyển giao hàng tận nơi;
Thông tin liên hệ:
Hotline: 028.3842.5001 – 028.3842.5226
Email: [email protected].
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom