MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP TRONG HỆ THỐNG GIÁM SÁT SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY

hannvu

Member
Tham gia
11/12/20
Bài viết
30
Được thích
0
262 #1
Máy tính công nghiệp là thiết bị chuyên dùng để chạy phần mềm SCADA, MES, ERP điều khiển, giám sát, quản lý sản xuất trong các nhà máy.​
TỔNG QUAN MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP ATBOX

Máy tính công nghiệp mang tính ổn định, bền bỉ
Máy tính công nghiệp ATBOX là loại không quạt tản nhiệt. Việc tản nhiệt được thực hiện bằng vỏ nhôm chất lượng cao, tản nhiệt thụ động. Đảm bảo độ ổn định về khả năng tản nhiệt. Giúp cho các máy tính chạy bền bỉ và liên tục trong môi trường khắc nghiệt.
Các điều kiện về nhiệt độ, độ ẩm, áp suất thông thường vẫn là các yếu tố được các nhà sản xuất máy tính công nghiệp hướng tới cho dòng sản phẩm thông dụng. Sản phẩm đáp ứng các điều kiện này có cấu hình đại trà. Nhằm mục đích giá rẻ tối ưu hơn cho phần lớn các yêu cầu của quý khách.
Các tính năng thiết kế chắc chắn
Hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng, điện áp rộng và khả năng chống sốc và rung. Những tính năng này là cần thiết trong việc đảm bảo tuổi thọ và tính ổn định của sản phẩm để giảm thiểu các điểm hỏng hóc. Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng cho phép triển khai trong môi trường ngoài trời, nơi nhiệt độ không thể kiểm soát được và bảo vệ điện áp rộng là cần thiết cho các môi trường gặp phải sự đột biến điện áp. Ngoài ra, khả năng chống sốc và rung là không thể thiếu đối với các ứng dụng trên xe.
Bảo trì rất ít và độ tin cậy cao
Vô cùng quan trọng đối với các máy tính nhúng, đó là lý do tại sao chúng dựa vào các thiết kế không quạt và không có dây để giảm thiểu số lượng các thành phần chuyển động. Những kiểu thiết kế cụ thể này làm giảm nguy cơ hỏng hóc các thành phần trong các ứng dụng luôn tồn tại yếu tố rung sốc. Ngoài ra, một số ứng dụng công nghiệp yêu cầu các hệ thống chạy liên tục vì việc sửa chữa hoặc tắt máy có thể gây bất lợi cho quá trình sản xuất, do đó, máy tính nhúng có khả năng cung cấp độ tin cậy lâu dài cho chức năng hoạt động 24/7.
MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT
Cuộc cách mạng trong sản xuất thông minh đã được áp dụng với tỷ lệ khác nhau trên tất cả các lĩnh vực sản xuất, với ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đang dẫn đầu. Điều này yêu cầu sử dụng IPC kết hợp với phần mềm ATSCADA giám sát-điều khiển phù hợp để sử dụng trong môi trường sản xuất thực phẩm.
Các nhà máy sản xuất thực phẩm, chẳng hạn như nhà máy bia, nhà máy sữa, nhà máy cá, nhà máy thịt, môi trường của nhà máy cần phải sạch sẽ và hợp vệ sinh. Đòi hỏi phải các IPC phải dễ làm sạch, phù hợp với môi trường, chống nấm mốc và chống ăn mòn.
Máy tính công nghiệp IPC ATBOX có vai trò làm máy chủ cloud server chạy phần mềm ATSCADA. Phần mềm được phòng ATSCADA Lab trực tiếp lập trình. Đây là phòng Lab tập hợp những kỹ sư phần mềm hàng đầu. Với trình độ chuyên môn cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.
Các tính năng tích hợp trong phần mềm:
  • Thu thập trạng thái từ các đèn báo tại mỗi bàn
  • Cảnh báo trạng thái trên màn hình máy tính
  • Lưu trữ dữ liệu cảnh báo
  • Xuất báo cáo ra file excel
  • Gửi email cảnh báo (yêu cầu có internet)
  • Các thông báo được quy định trước theo màu đèn.
  • Khi đèn ở vị trí bàn nào sáng trên màn hình máy tính sub leader sẽ báo hiệu
ATPro Corp cung cấp máy tính công nghiệp mang thương hiệu ATBOX với đa dạng các loại cấu hình, mẫu mã và tính năng phù hợp các ứng dụng của quý khách. Chế độ bảo hành 36 tháng cho toàn bộ sản phẩm máy tính công nghiệp.
Quý khách quan tâm đến Máy tính công nghiệp mini ATBOX vui lòng liên hệ Hotline: 028.3842.5001 – 028.3842.5226 để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom