Màn hình Galaxy Note 10+ vẫn sống sót sau 10 lần thả rơi, iPhone XS Max 3 lần đã "ngỏm"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2021 #1

Màn hình luôn là nỗi sợ của người dùng smartphone vì dễ hư hỏng và giá thành thay thế cao, nhất là loại AMOLED tiên tiến. Tuy nhiên Galaxy Note 10+ giờ đây đã có một màn hình cong Dynamic AMOLEDAMOLED rất tốt, theo thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10+ vs iPhone XS Max ở dưới đây.

Kênh Youtube PhoneBuff khá nổi tiếng với các thử thách độ bền liên quan đến các dòng smartphone mới đây đã đem so sánh hai đối thủ không đợi trời chung iPhone XS Max đến từ nhà táo và Galaxy Note 10+ đến từ nhà Sam xem đâu là chiếc smartphone bền hơn.


Trong khi Galaxy Note 10+ được phủ hoàn toàn bởi kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất và cứng nhất giúp nhà Sam có thể chịu được những cú rơi từ độ cao túi áo thì iPhone XS Max được Apple được trang bị một dạng kính cường lực có độ bền tương tự ở cả mặt sau và mặt trước. Cả hai đều được thử nghiệm ở độ cao nhất định, với bài test thả rơi mặt lưng, Galaxy Note 10+ xuất những vết nứt rất lớn còn iPhone XS Max chỉ có một vết nứt ở dưới đáy. Tuy nhiên ở thử nghiệm thả rơi mặt trước, iPhone Xs Max lại bị thiệt hại nhiều hơn so với đối thủ Galaxy Note 10+.



Điều quyết định nhất đó chính là thử nghiệm độ bền khi thả rơi 10 lần liên tiếp, ở bài test này, Galaxy Note 10+ đã thể hiện được khả năng chống chịu nhiều cú rơi mà màn hình không bị chảy mực như các đời Galaxy S, Note trước nhờ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 6. Galaxy Note 10+ vẫn sống sót sau 10 lần thả rơi mặt trước liên tiếp, mặc dù màn hình bị vỡ rất nhiều nhưng mọi chức năng của máy vẫn hoạt động bình thường, kể cả cảm biến vân tay trong màn hình. Trong khi đó, iPhone XS Max chỉ chịu được 3 lần thả rơi mặt trước là màn hình đã ngừng hoạt động, không thể cảm ứng được.

Kết quả chung cuộc của bài thử nghiệm thả rơi nghiêng về Galaxy Note 10+ đến từ nhà Sam, mặc dù iPhone XS Max của Apple thể hiện ở lúc đầu khá tốt nhưng trong bài test thả rơi liên tục nó đã dừng lại cuộc chơi ở 3 lần thả rơi.


Đừng quên rằng Note 10+ còn có một lớp bảo vệ màn hình được dán sẵn ở nhà máy sản xuất, mặc dù lớp bảo vệ này khá mỏng manh nhưng nó cũng sẽ góp phần giúp bảo vệ màn hình Note 10+. Miếng dán này đã được PhoneBuff gỡ ra trước cuộc thử nghiệm. Video cho thấy, Samsung đã bảo vệ màn hình của Note 10+ rất tốt, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
công nhận sam nhìn đẹp và sang trọng hẳn
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#3
Chờ tới khi đt hãng nào thử hạt nhât không hỏng, vẫn đầy đủ chức năng thời thượng, mà vẫn đẹp như một giấc mơ thì mua :)))) , chứ giờ rơi vẫn cấn, sứt thậm chí teo luôn thế kia :))))
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Kết quả thả rơi thế này cũng hên xui, có thể có lần rơi từ cao ko sao mà rơi từ thấp lại vỡ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom