Màn hình Start có thể hoàn toàn được thay thế bằng Start Menu trong Threshold

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1517 #1

Hôm nay, một báo cáo mới mà chúng tôi nhận được thông qua nguồn tin giấu tên tuyên bố rằng phiên bản tiếp theo của Windows có mã là Threshold thực sự sẽ thay thế toàn bộ màn hình Windows 8.1. Việc thay thế đầu tiên này sẽ bắt đầu từ Start menu của nó.

Những báo cáo mà chúng tôi nhận được đều xuất phát từ những người giấu tên ngay trong công ty của Microsoft. Start Menu đã từng được thể hiện trong một khoảng thời gian ngắn tại sự kiện Build 2014 của Microsoft không chỉ là một tùy chọn trong Threshold mà thực tế nó sẽ thay thế hoàn toàn cho màn hình Start đang hiện hành trên Windows 8.1.

Cũng theo nguồn tin đó, Thurrott cho biết Start menu mới sẽ không dựa trên nền menu cũ với người dùng máy tính Windows để bàn và người dùng máy tính xách tay. Thay vào đó, khi bản Windows mới này được cài đặt lên máy tính của bạn thì nó sẽ tự động nhận dạng máy tính của bạn là máy tính để bàn hay máy tính xách tay sau đó nó sẽ tự đưa lên trình đơn Start Menu có cùng kích thước phù hợp với giao diện cũ của bạn.

Tuy nhiên, nếu Threshold được dùng trên thiết bị chỉ có màn hình cảm ứng và bàn phím không, giống như máy tính bảng thì khi khởi động nó sẽ cho ra một Start menu chuyên nghiệp hơn giống như màn hình Windows 8.1 hiện nay. Người dùng có thể chuyển đổi full screen hoặc nhỏ hơn Start menu với Threshold.

Như thường lệ, tất cả các tin tức trên vẫn chưa chính xác hoàn toàn 100% vì Microsoft có thể thay đổi kế hoạch bất cứ lúc nào. Nhưng hiện tại chúng ta đã nắm trong tay tin đồn Microsoft sẽ tung ra bản Threshold Preview vào mùa thu này và phiên bản đầy đủ sẽ đến vào mùa xuân năm 2015.

MrChip
Theo wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

toilatoi8491

New Member
Tham gia
23/6/14
Bài viết
27
Được thích
15
#3
Ngon quá rồi, mà kiểu này thì cái win rt ngỏm quá
 

ChunHup

New Member
Tham gia
6/4/14
Bài viết
269
Được thích
114
#5
:baffle:dự là MS bắt dc thằng nào tung bí mật công ty. cho nó ở tù mọt nghông. " e thích bất ngờ khi công bố sản phẩm cơ"
 

faconnect

Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
95
Được thích
65
#6
định mua surface đây, mong là lên đc windows... 10
 
Top Bottom