Màn hình Super Retina XDR của iPhone 11 Pro nhận được điểm A+ cao nhất từ DisplayMate

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1852 #1


Tại sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của mình, Apple từng quảng cáo bộ đôi iPhone 11 Pro/ 11 Pro Max là hai thiết bị có màn hình tốt nhất mà mình từng sản xuất. Tuy nhiên có vẻ như không chỉ riêng iOS, đây lại là màn hình tốt nhất trong thế giới smartphone ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể mới đây, trang DisplayMate đã kiểm tra màn hình Super Retina XDR của chiếc iPhone 11 Pro và đánh giá với điểm A+. Được biết vào năm ngoái, chiếc iPhone XS cũng từng được đánh giá với số điểm tương tự và dẫn đầu trong thế giới smartphone.

Để có được kết quả này, màn hình trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sở hữu rất nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm như độ sáng lên đến 1200 nit cùng một số nâng cấp khác. Theo chia sẻ của các chuyên gia Display Mate, thiết bị này mang lại cảm giác như lúc họ đang sử dụng màn hình Pro Display XDR của Apple.



Ngoài ra, Display Mate còn cho biết, màn hình trên iPhone 11 Pro còn có độ chính xác màu, độ tương phản và độ sáng ở chế độ HDR ở mức cao nhất. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn bài đánh giá này thông qua đường link bên dưới:
Xem thêm:


Công Minh/ Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

vn123123

Member
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#2
Super Retina HD+ của ip11 k dc đánh giá cao ah ta
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom