Mách cánh mày râu phối đồ với áo da nam

Tham gia
27/6/16
Bài viết
558
Được thích
6
79 #1
Bạn là fan ruột với áo da và muốn biết cách phối đồ với áo da nam sao cho thời trang nhất. Đây là một bài viết cực chất lượng cho bạn về áo da nam mà bạn không nên bỏ qua. Biết cách phối đồ với áo da nam không chỉ giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn mà còn thể hiện bạn là một người đàn ông tinh tế, thời trang và đầy sức hút. Xem ngay 10 cách phối đồ với áo da nam dưới đây nhé!


Áo da nam là loại áo có chất liệu da dành cho nam giới. Chất liệu da này có thể là da thật hoặc da tổng hợp khác nhau. Áo da nam mang đến cho nam giới sự sang trọng đầy nam tính.

Có những loại áo da nam nào?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo da nam khác nhau. Có thể phân loại áo da nam theo chất liệu và kiểu dáng áo như sau:

– Áo da bò nam

– Áo da dê nam

– Áo da cừu nam

– Áo da lộn nam

– Áo da nam cao cấp

– Áo da moto nam

– Áo da nam Biker Jacket

Mẫu Áo da nam Biker Jacket khóa chéo về một bên
– Áo vest da nam

– Áo da nam bomber

– Áo da nam Racer Jacket

– Áo da nam kiểu măng tô

– Áo da nam mỏng

– Áo da nam Fatigue

– Áo da nam cổ bẻ

– Áo da nam cổ trụ

– Áo da nam cổ đứng

Các thương hiệu nổi tiếng cho áo da nam
Áo da là chất liệu không khó tìm nhưng cũng không dễ để lựa chọn được một loại áo da chất lượng. Nếu bạn là người yêu thích mặc áo da có thể tham khảo các thương hiệu áo da dưới đây:


Áo da nam thương hiệu Tommy Hilfiger cực nét
– Tommy Hilfiger

– Belstaff

– Saint Laurent

– Diesel

– Wilsons Leather

– Harley-Davidson

– FLAVOR

– Rick Owens

– Desa

– Tom Ford

– Triumph

– Lewis Leathers

– Schott NYC

– Polo Ralph Lauren

– Dunhill

– Dsquared2

– Addict Clothes Japan

– Brunello Cucinelli

– Barba

– Emporio Armani

– Etro

Cách phối đồ với áo da nam thời trang chuẩn
Việc phối đồ mặc với áo da nam thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Điển hình như: phối đồ với áo da biker nam, phối đồ với áo da lộn nam, phối đồ với áo da đen nam, phối đồ với áo khoác da nam, phối đồ với áo da báo hay cách phối đồ với áo da đen nam,…

Nguyên tắc của cách phối đồ với áo da nam là lựa chọn những trang phục tối giản. Bởi càng đơn giản thì áo da càng nổi bật. Một điều bạn cần chú ý nữa là cần chọn áo da vừa vặn với cơ thể của mình, không quá chật cũng không quá rộng. Và tương tự với quần phối với áo da cũng vậy, hãy chọn những chiếc quần vừa với dáng của mình là đẹp nhất.

Phối áo da nam với quần gì?
Phần lớn nam giới lựa chọn áo da màu đen, đây là màu vừa đơn giản, sạch sẽ lại nam tính nữa. Vì vậy, việc phối áo da đen nam với quần gì cũng khá đơn giản.

Phối áo da nam với quần jeans xanh
Quần jeans xanh được xem là một mẫu quần dễ mặc nhất. Với dáng quần khỏe mạnh, trẻ trung, năng động cộng thêm màu xanh tươi mới. Sự kết hợp giữa áo khoác da nam đen với quần jeans xanh là một sự lựa chọn cơ bản nhưng rất tinh tế. Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans rách phối với áo khoác da nam đi kèm chiếc áo phông đen/ trắng / kẻ sọc trông rất khỏe khoắn và thẩm mỹ.

Cách phối đồ với áo da nam + quần jeans xanh đơn giản và không bao giờ lỗi mốt
Phối áo da nam với quần jeans đen
Một chiếc áo da đen với chiếc quần jeans đen dáng ôm phối với đôi giày cổ cao được xem là một cách phối đồ cực kỳ thời trang. Với những bạn nam có thân hình cao lớn thì đây là cách phối đồ rất hoàn hảo. Xét một cách tổng thể thì đây là trang phục xuất sắc.

>>> Bạn đang tìm quần short nam đẹp, thắt lưng nam da thật, ví da nam cao cấp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom