Máy đọc mã vạch Honeywell HH660, máy quét mã QR phòng chống dịch

Tham gia
13/5/21
Bài viết
295
Được thích
0
83 #1
Máy đọc mã vạch Honeywell HH660, máy quét mã QR phòng chống dịch

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay để đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả cũng như truy vết những ca nhiễm và ca nghi nhiễm thì cần phải quản lý thông tin cá nhân, thông tin di chuyển một các chặt chẽ.

Với phương pháp ghi chép truyền thông thì hiệu quả sẽ không được cao vì vậy cần áp dụng công nghệ vào phòng chống dịch. Các doanh nghiệp, đơn vị nên trang bị cho mình máy quét mã vạch để có thể đọc được mã QR của mỗi cá nhân. Thông tin sẽ được kiểm tra một cách nhanh chóng và chính xác.
Máy đọc mã vạch Honeywell HH660 với các tính năng của mình sẽ là thiết bị đáp ứng được công tác phòng chống dịch.

· Honeywell HH660 cung cấp hiệu suất quét mã vạch 1D, 2D và PDF417 tích cực ngay cả khi đọc mã vạch bị hỏng, bị che khuất một phần hoặc in kém.

· Thu thập dữ liệu đáng tin cậy: Cung cấp khả năng đọc đa hướng của hầu như tất cả các mã vạch kể cả mã vạch trên màn hình di động.

· Nền tảng tùy chỉnh: HH660 là một biến thể tùy chỉnh của máy quét 1450g phổ biến, nhưng có thuật toán giải mã và máy quét tăng cường.

· Bằng chứng tương lai: Cung cấp khả năng quét mã vạch 2D giá cả phải chăng, cho phép doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu quét mã vạch hiện tại và tương lai của họ với một thiết bị duy nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ​

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 80B - Đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 0393.011.053


Website: tanhungha.com.vn

Máy đọc mã vạch chính hãng, máy quét mã 2D cầm tay, máy quét mã QR, máy đọc thông tin vaccine, máy quét mã vạch Honeywell HH660,
 
Top Bottom