Máy chiếu mini không dây Canon MP250: Rạp phim tại gia với chip xử lý quad-core 1.5GHZ, chiếu hình ảnh 93 inch, nặng 407gr, pin 3.100mAh, giá 11tr5

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2008 #1

Máy chiếu mini không dây MP250 với chức năng smartphone mirroring (phản chiếu màn hình smartphone), pin sạc được tích hợp sẵn và giao diện HDMI trên nền tảng hệ điều hành Android. Thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ, model máy chiếu mini này có thể chiếu hình ảnh 93 inch lên bất cứ bức tường nào từ khoảng cách 3m, lý tưởng cho gia đình, văn phòng nhỏ hay những người thường hay di chuyển.

Chất lượng hình ảnh vượt trội với thiết kế cực kỳ cơ động

MP250 có chip xử lý quad-core 1.5GHZ và SDRAM 2GB giúp xử lý đầu vào dễ dàng, điệu nghệ, ngay cả với phim 4K.

Nặng chỉ 407g, chiếc máy chiếu MP250 siêu nhỏ gọn có pin sạc gắn trong giúp bạn có thể chiếu video1 lên đến 2 giờ ngay cả với độ sáng 250 lumen. Đối với các bộ phim hoặc bài thuyết trình dài hơn, bạn chỉ cần sử dụng AC adaptor đi kèm để máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ.


Hiệu chỉnh hiệu ứng (keystone correction) tự động và xoay màn hình để thiết lập nhanh

Với tính năng hiệu chỉnh hiệu ứng tự động theo chiều dọc và tự động xoay hình ảnh, việc thiết lập MP250 thật nhanh chóng và dễ dàng. Đế máy có sẵn giúp thiết bị chiếu góc nghiêng lên đến 40° trên mặt bàn phẳng, ngàm tripod 1/4" có sẵn đảm bảo độ tương thích với các đế tripod khác để máy có được độ cao hoàn hảo và thiết lập phù hợp.

Touchpad có sẵn, hỗ trợ điều khiển bằng 2 ngón tay

Touchpad lớn hỗ trợ điều khiển chuột và bàn phím ảo chính xác, dễ dàng thao tác bằng 2 ngón tay như phóng to và kéo rê chuột nhanh giúp điều hướng đến các menu dài, các website, mà không cần dùng thiết bị bên ngoài. Việc sử dụng các thiết bị đầu vào bên ngoài, như bàn phím và chuột, cũng được hỗ trợ bằng kết nối USB hoặc Bluetooth.


Kết nối đa dạng cho tất cả các thiết bị

Với trình duyệt web có sẵn, bạn có thể xem video trực tiếp từ Internet, trong khi người dùng điện thoại Android hoặc máy tính bảng2 có thể chiếu màn hình thiết bị của họ và chia sẻ các bức ảnh của các kỳ nghỉ từ album, video và các nội dung đa phương tiện khác. Với bộ nhớ 4 GB có sẵn, người dùng cũng có thể lưu video, hình ảnh và tài liệu văn phòng như Word, PowerPoint, file PDF để xem riêng.


Thông số kỹ thuật Máy chiếu mini không dây MP250

Cổng HDMI tiêu chuẩn, cổng USB-A và khe thẻ nhớ Micro SD tạo nên các khả năng kết nối đa dạng cho thiết bị, khả năng hỗ trợ không dây hai băng tần đảm bảo MP250 phù hợp với tất cả môi trường trong nhà và tại nơi làm việc, đáp ứng nhu cầu chiếu không dây di động.

Giá bán

Máy chiếu mini không dây MP250 sẽ được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào tháng 1 năm 2021 với giá bán lẻ dự kiến là 11.500.000 VNĐ.

(1) Phim chiếu với âm lượng mức trung (medium) và độ sáng 50%.
(2) Cần có thiết bị di động Android 4.2.2 hoặc mới hơn. Android là một thương hiệu của Công ty TNHH Google.
(3) Đây là giá bán lẻ ước tính và có thể thay đổi bất cứ khi nào mà không có thông báo.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom