Máy giặt thông minh Samsung AI thế hệ mới: Phân tích khối lượng và độ bẩn, tối ưu hoá quá trình giặt, giá trừ 15.490.500đ

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
948 #1

Máy giặt Samsung AI sẽ giúp người dùng tối ưu hoá trải nghiệm giặt giũ thông minh với các công nghệ tiên tiến nhất giúp phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, đồng thời ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng. Máy giặt Samsung AI mới sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, thời gian và công sức để người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn cho những việc mà mình yêu thích.

Phân tích độ bẩn thông minh, tối ưu giặt

Thế hệ máy giặt thông minh Samsung AI mới phân tích dữ liệu – khối lượng và độ bẩn của mỗi mẻ giặt, tự động tối ưu quy trình giặt và các yếu tố liên quan cho hiệu quả.


Giặt cảm biến thông minh AI Wash trang bị hệ thống 4 cảm biến – phân tích khối lượng và độ bẩn áo quần, từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt xả và thời gian giặt. Trong quá trình giặt, cảm biến độ bẩn sử dụng công nghệ ánh sáng truy quét vết bẩn; tùy vào độ bẩn mà máy giặt sẽ điều chỉnh thời gian giặt và thêm bớt nước giặt xả; đảm bảo áo quần sạch hoàn hảo mà không cần tốn nhiều công sức.


Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp nhờ cảm biến khối lượng của quần áo; đổ đầy 1 lần cho 1 tháng sử dụng (tương đương với 16-20 lần giặt). Ngăn nước giặt có nắp kín giúp bảo quản chất lượng nước giặt xả và thiết kế dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Khi nước giặt trong ngăn đã hết, máy giặt sẽ tự động báo tín hiệu cần đổ đầy.


Bảng điều khiển thông minh

Theo cuộc khảo sát toàn cầu, 7000 người dùng máy giặt chỉ sử dụng 3 chế độ trên bảng điều khiển gồm 14-20 chế độ giặt mặc định. Mỗi lần giặt, người dùng phải xoay nút vặn để tìm kiếm chế độ giặt, đồng thời tùy chỉnh các cài đặt phụ như nhiệt độ giặt, số lần vắt xả, tốc độ quay vắt để phù hợp với loại quần áo.


Thiết kế bảng điều khiển AI Control mới của máy giặt Samsung được tinh giản với giao diện tiếng Việt trực quan, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để ghi nhớ và phân tích thói quen sử dụng, từ đó cá nhân hóa trải nghiệm cho từng người dùng và điều khiển mọi lúc, mọi nơi.
  • Phân tích, đề xuất chế độ giặt thông minh: Máy giặt ghi nhớ và phân tích dữ liệu 25 lần giặt gần nhất, bao gồm ngày, thứ, thời gian, chế độ giặt và các cài đặt bổ sung. Chỉ cần xoay nút vặn, các chế độ giặt sẽ hiển thị theo lịch sử sử dụng, do đó người dùng sẽ dàng tìm thấy chu trình giặt yêu thích được sắp xếp ở đầu cùng với các cài đặt bổ sung mà không cần phải tùy chỉnh thêm.
  • Hiển thị trực quan về tình trạng giặt giũ và hướng dẫn người dùng thông minh như tự động nhắc nhở vệ sinh lồng giặt, thông báo khi người dùng sử dụng sai cách hay có lỗi phát sinh (nếu có).
  • Liên kết chế độ giặt-sấy giữa máy giặt và máy sấy: Sau khi giặt, người dùng chỉ cần lấy áo quần từ máy giặt qua máy sấy, máy sấy sẽ tự động đề xuất chế độ sấy dựa trên chế độ giặt trước đó.
  • Điều khiển mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings: Máy giặt Samsung AI hỗ trợ Internet of Things (IoT), có thể kết nối với các thiết bị thông minh như smartphone, TV, Tủ lạnh Family Hub, các sản phẩm gia dụng khác cũng như các thiết bị như Alexa và Google Home. Ứng dụng SmartThings không chỉ điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi, mà còn đề xuất chế độ giặt theo loại vải và quản lý thời gian giặt giũ theo mong muốn.

Bên cạnh các công nghệ AI, Máy giặt Samsung AI còn giúp nâng tầm cuộc sống thông minh với các công nghệ hỗ trợ khác.
  • Cỗ máy bong bóng EcoBubble giặt sạch sâu và bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%. Cỗ máy EcoBubble giúp kích hoạt nước giặt/bột giặt thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần hiệu quả gấp 40 lần so với nước giặt hòa tan thông thường, đảm bảo hiệu quả sạch sâu dù được giặt ở nhiệt độ thấp. Từ đó giúp bảo vệ sợi vải bền màu và chất liệu tốt hơn 45% và tiết kiệm 70% điện năng do không cần làm nóng nước để giặt.
  • Sạch siêu tốc QuickDrive 39’ đảm bảo sạch sâu áo quần chỉ trong 39 phút nhờ trang bị vòi phun siêu tốc với lực nước mạnh mẽ giúp tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. QuickDrive 39’ giúp tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt, trong đó chế độ nhanh nhất chỉ 39 phút.
  • Giặt hơi nước Hygiene Steam loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng nhờ kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải.
  • Giảm rung ồn VRT Plus giúp giảm ồn, giảm rung tốt hơn 30% so với máy giặt thông thường. Thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn, kết hợp với bộ cảm biến phát hiện rung ồn, tự động điều chỉnh tốc độ quay vắt và tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom