Máy hàn nhiệt pin Milwaukee mua ở đâu chất lượng?

Tham gia
19/4/16
Bài viết
78
Được thích
0
45 #1
Máy hàn nhiệt pin Milwaukee chuyên sử dụng trong môi trường chuyên nghiệp luôn yêu cầu sức mạnh vượt trội giúp việc hàn dễ dàng hơn, trên diện tích nhiều hơn và mang lại hiệu quả hơn. Máy hàn nhiệt pin Milwaukee mua ở đâu chất lượng chắc chắn là câu hỏi được nhiều người bỏ ngỏ?
Máy hàn nhiệt pin là gì?


Máy hàn nhiệt pin là một thiết bị phụ trợ nổi bật cho các hoạt động sản xuất thi công ngoài thực tế. Tính phổ biến cao hơn nhờ thiết kế nhỏ gọn lý tưởng để vận hành ở mọi nơi trong đời sống, hoạt động linh hoạt dù phải làm việc tại công trường xây dựng hay trong các không gian nhỏ hẹp.
Giới thiệu máy hàn nhiệt pin Milwaukee 90W
Milwaukee là thương hiệu dụng cụ pin hàng đầu tại thị trường Mỹ, trải qua gần 1 thế kỷ xây dựng và phát triển cho đến nay tên tuổi của thương hiệu đã phủ sóng trên toàn thế giới. Với mong muốn đưa sản phẩm thương hiệu Milwaukee đến người tiêu dùng Việt Nam, Milwaukee và GSI TOOLS đã trở thành đối tác chính thức. Đồng thời, GSI TOOLS là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Milwaukee.
- Thời gian làm nóng nhanh: sẵn sàng trong chưa đầy 30 giây.
- 3 vị trí đầu khóa để làm việc theo nhiều góc độ 0°, 45°, 90°.
- Thay mũi hàn không cần công cụ hỗ trợ.
- Đèn LED báo hiệu 2 màu: nhấp nháy màu xanh lục khi máy đang làm nóng, thuần màu xanh lục khi máy sẵn sàng hoạt động và thuần màu đỏ khi máy đã tắt nhưng mũi khoan vẫn còn nóng.

- Theo dõi nhiệt độ để duy trì độ nóng trong suốt các ứng dụng cường độ cao.
- Đèn LED sáng để tăng độ rõ nét khi ứng dụng trong thao tác hàn.
- Hoạt động với tất cả các pin MILWAUKEE M12.
- Sử dụng để hàn các chi tiết dây điện.
- Là sản phẩm không thể thiếu trong các xưởng dịch vụ, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.

Máy hàn nhiệt pin Milwaukee cầm tay công suất lớn chắc chắn sẽ là trợ thủ xuất sắc cho bạn vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Cùng đó, nhờ có tay cầm phụ đi kèm nên hạn chế độ rung đáng kể, tay cầm chính chống trượt cầm nắm và điều khiển an toàn.
Có thể nói rằng Máy hàn nhiệt chạy pin Milwaukee 90W là máy hàn nhiệt mini chất lượng cao và hiệu năng mạnh mẽ chuyên dùng trong môi trường cơ khí, xây dựng xứng đáng cùng bạn thực hiện mọi công việc.
Nếu bạn đang tìm kiếm máy hàn nhiệt pin thương hiệu Milwaukee công suất khỏe với mức giá tốt nhất thị trường hãy đến liên hệ GSI TOOLS để được tư vấn, hỗ trợ thêm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom