Máy in HP LaserJet M211d tiết kiệm chi phí, phù hợp cho bán hàng online nhỏ lẻ

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
171 #1
Nếu bạn đang làm dịch vụ bán hàng online và muốn tìm kiếm một chiếc máy in để in hóa đơn cho khách hàng thì HP LaserJet M211d sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.



[HEADING=1]Thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng lịch sự[/HEADING]
HP LaserJet M211d là một mẫu máy in lý tưởng với kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 43.2 x 33.1 x 27.2cm nên có thể đặt để bất cứ đâu, nhất là những bạn kinh doanh online dành phần lớn không gian để chứa hàng hóa thì một chiếc máy in nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế không quá quan trọng với những nhà “kinh doanh online” nhưng đôi khi bạn sẽ cần livestream thì một chiếc máy in có thiết kế đẹp cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn và chuyên nghiệp hơn đó. Kiểu dáng của HP LaserJet M211d đơn giản, phối hợp hài hòa giữa màu xám trắng đen những tông màu trung tính nhưng sang trọng và lâu cũ theo thời gian.




Máy còn phù hợp với những bạn kinh doanh online nhỏ lẻ vì khay chứa giấy được thiết kế khá thoải mái so với thân hình máy. Chứa được 150 tờ, giúp các bạn tiết kiệm được thời gian bổ sung giấy để dành thời gian chăm sóc khách hàng, gói đơn, vận chuyển,...Máy còn được thiết kế những nút bấm dễ dàng điều khiển giúp bạn in ấn nhanh chóng không mất thời gian.

[HEADING=1]Tốc độ in ấn nhanh chóng, chất lượng in tốt[/HEADING]
LaserJet M211d còn được trang bị công nghệ in hai mặt tự động, với những đơn hàng dài bạn sẽ tiết kiệm được thời gian phải đảo mặt thủ công. HP LaserJet M211d có thể in được nhiều khổ giấy khác nhau, từ B5 (JIS) cho đến A4, A5 hay A6, bạn có thể tự thiết kế một mẫu thư cảm ơn đơn giản màu đen trắng để in kèm theo đơn hàng cũng rất ổn áp đó.



Máy in HP LaserJet M211d có thế mạnh lớn về hiệu suất khi ghi nhận tốc độ in đen chạm ngưỡng 600 x 600 DPI. Nhờ đó, sản phẩm đảm bảo chất lượng hình ảnh bản in được sắc sảo, rõ nét, dễ nhìn và phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của bạn. Đảm bảo in hóa đơn không mờ nhòe sẽ càng giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng.



LaserJet M211d có thể in từ 200 đến tối đa 2.000 trang hàng tháng mà vẫn giữ được hiệu suất vận hành tối ưu. Nên bạn yên tâm là nhiều đơn hàng hơn thì vẫn thoải mái in ấn.

HP LaserJet M211d ghi nhận thời gian in trang đầu tiên là 7.6 giây và có tốc độ in là 30 trang mỗi phút (30ppm) – nhanh hơn gấp rưỡi so với con số 20ppm của các dòng máy in thông thường trên thị trường. Tốc độ in hai mặt tự động cũng dẫn đầu phân khúc với 18 trang mỗi phút. Với hiệu suất này, sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng in ấn các tài liệu mình cần trong trường hợp khẩn cấp, tránh gây phiền phức và buộc bạn phải chờ đợi lâu.



HP LaserJet M211d sử dụng 2 loại mực in bao gồm HP 136A đáp ứng khoảng 1,150 bản in hoặc HP 136X đáp ứng khoảng 2,600 bản in. Hộp mực chính hãng của HP giúp cho các bản in được sắc nét và đồng nhất trên toàn bộ, kể cả trang đầu tiên hay cuối cùng. Ngoài ra, trong mỗi hộp mực in của HP đều được tích hợp một con chip nhận diện nhằm chống hàng giả để bảo vệ người dùng. Cuối cùng, 100% hộp mực HP chính hãng đều có chứa thành phần tái chế, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và chất liệu mực hữu cơ để bảo vệ sức khỏe người dùng nữa đó.

[HEADING=1]Tiết kiệm chi phí hơn với HP LaserJet M211d[/HEADING]
Chi phí đầu tư máy in cũng không quá cao với khoảng chưa đến 4 triệu bạn đã có một chiếc máy in xịn sò chính hãng. Chưa kể chi phí in cũng không cao, hộp mực dễ thay nên cũng tiết kiệm được chi phí kêu người thay mực.



HP LaserJet M211d còn tiết kiệm điện năng hơn 20% so với các dòng máy trước đó. Cùng với đó là tính năng HP Auto-On/ Auto-Off càng giúp bạn tiết kiệm được điện năng và thời gian. HP LaserJet M211d sẽ tự động bật tắt máy tự động khi không có nhu cầu sử dụng nữa đó.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#2
Con này in ấn gia đình được không nhỉ?
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#4
Chưa xài máy in HP nhưng xài máy tính HP bao năm nay thấy rất tốt nên chắc máy in sẽ tốt.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom