Máy in HP LaserJet Pro M203dw - Dáng thon, tốc lớn

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
1626 #1
Thiết kế gọn gàng nhưng HP LaserJet Pro M203dw vẫn được trang bị đầy đủ tính năng như photocopy, scan và fax sử dụng công nghệ không dây có thể in ấn trực tiếp từ các thiết bị di động với nhiều phương thức kết nối linh hoạt, sản phẩm còn sỡ hữu tốc độ in lớn giúp tiết kiệm thơi gian cho người dùng.





Thiết kế nhỏ gọn

Được tích hợp cả tính năng copy, scan nhưng HP LaserJet Pro M203dw có kích thước không quá lớn. Máy chỉ chiếm diện tích tương đương với một chiếc màn hình PC trung bình trang bị trong văn phòng. Máy còn có thể tận dụng nhiều vị trí khác nhau giúp tiết kiệm không gian. Với những văn phòng có diện tích hạn chế thì đây là một giải phát tuyệt vời vì có thể tận dụng một vị trí làm việc bất kỳ chứ không cần đến một chỗ để máy in riêng biệt.





Chất lượng in tốt

Mặc dù kích thước rất tối ưu nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo tính ổn định cao nhờ sử dụng mực in laser HP chính hãng cùng công nghệ JetIntelligence cho tốc độ in cao với chất lượng ổn định và chuyên nghiệp.





JetIntelligence là công nghệ mực in mới giúp in được nhiều trang hơn, hiệu năng và hiệu suất đều vượt trội hơn. HP đã sử dụng hệ thống ống mực mới có cấu trúc 3 lớp tên là ColorSphere 3 Toner System, cho phép in nhanh hơn, nhiều hơn nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn. Khả năng nổi trội đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí trong in ấn.

Tốc độ in cao

Với tốc độ in lên tới 28 trang/phút, HP LaserJet Pro M203dw như có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng tối đa hiệu quả công việc. So với những sản phẩm khác trên thị trường tốc độ in của sản phẩm này khá ấn tượng, con số trung bình các máy in khác đạt được chỉ khoảng 23 trang/ phút trở xuống mà thôi.





In ấn tiện lợi với AirPrint

Đã qua rồi thời sử dụng dây kết nối lằng nhằng lại tốn thời gian. Một chiếc máy in chuẩn mực cho văn phòng hiện đại là phải có kết nối không dây. Với công nghệ AirPrint người dùng có thể dễ dàng in ấn trực tiếp từ điện thoại hay máy tính bảng một cách dễ dàng.





Máy in HP LaserJet Pro M203dw cũng dễ dàng kết nối với những chiếc laptop hay các thiết bị khác trong văn phòng thông qua kết nối mạng, wifi direct một cách dễ dàng. Sản phẩm còn có công nghệ HP ePrint giúp in ấn dễ dàng từ smartphone, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Người dùng cũng có thể gửi lệnh in từ smartphone, máy tính bảng hoặc PC tới bất cứ chiếc máy in HP nào qua công nghệ Google Cloud Print 2.0.





Nhờ khả năng kết nối mạng không dây tiện lợi (802.11b/g/n) mà những chiếc máy in này có thể đặt tại bất cứ đâu trong văn phòng mà không cần đi dây mạng LAN vướng víu và bất tiện.

Nhìn chung với nhu cầu sử dụng văn phòng với tính năng in ấn là chính thì HP LaaserJet Pro M203dw chính là sự lựa chọn tuyệt vời với thiết kế tối ưu, hỗ trợ kết nối không dây dễ dàng cùng nhiều tính năng thông minh cho khả năng in ấn tiện lợi dễ dàng.
 
Tham gia
5/4/16
Bài viết
274
Được thích
2
#2
Đang cần tìm một cái cho văn phòng, thấy em này ngon quá mà không biết giá sao nhỉ
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#3
Văn phòng vừa thì em này ngon rồi, mình tham khảo mấy chỗ giá cũng tầm 5,9 triệu, so về tính năng, tốc độ in chất lượng in thì giá này quá hợp lý
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#4
Mà công nhận tốc độ in em này ghê thật, bình thường mình thấy toàn 23 trang/phút thôi.
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#5
Loại máy in này sử dụng có bền với dễ thay mực không nhỉ, thấy nhiều tính năng là thích rồi phân vân cái đó nữa thôi
 
Tham gia
5/4/16
Bài viết
274
Được thích
2
#6
Dòng máy in HP thì siêu bền rồi, nổi tiếng giải pháp cho doanh nghiệp mà, thay mực cũng dễ
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#7
Thấy có cái công nghệ in không dây không biết cài đặt có dễ không nhỉ
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#8
Cũng dễ lắm bạn, cài đặt ban đầu thì có thể nhờ kỹ thuật viên bán hàng cài trước, sau đó kết nối thì dễ lắm, không chỉ cũng biết
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#9
Máy này nhỏ gọn vậy mà có cả fax với scan, tốc độ in lại cao dành cho văn phòng quá hợp lý.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom