Máy in màu chi phí phải chăng cho văn phòng vừa và nhỏ

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
291 #1
Sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và có chất lượng in khá tốt, HP Color Laser 150nw là một trong những chiếc máy in nhỏ gọn đáng mua nhất trong tầm giá trên dưới 6 triệu đồng hiện nay.

Thiết kế trang nhã
HP Color Laser 150nw có thiết kế đơn giản màu sắc trắng trang nhã và đi kèm một bảng điều khiển bằng nút bấm. Máy in này có Wi-Fi được tích hợp sẵn và được trang bị khay nạp giấy chứa 150 tờ giúp người dùng không phải thường xuyên thay giấy.

Do có thiết kế với kích thước nhỏ nên HP Color 150nw không có chế độ in hai mặt tự động. Thay vào đó, HP đã thiết kế thiết bị chỉ in nhỏ này cho những người tìm kiếm tốc độ và tính kinh tế của máy in laser mà chi phí đầu tư ban đầu thấp.
HP cho biết đây là chiếc máy in màu nhỏ nhất thế giới so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nó trông không đặc biệt nhỏ, nhưng HP Color Laser 150nw nông hơn một chút so với mọi máy in khác. Do vậy việc nạp giấy A4 cho máy in là bạn phải mở rộng và kéo khay giấy ra bên ngoài điều này đôi khi khá rườm ra cho công việc.
Kết nối không dây, in ấn tượng tiện lợi

HP Color Laser 150nw hỗ trợ kết nối mạng có dây (USB, LAN) lẫn không dây (WiFi) khiến cho việc kết nối sản phẩm này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, việc kết nối Wifi khiến cho quá trình in ấn từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng,… trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Tính năng Wi-Fi được tích hợp sẵn giúp bạn dễ dàng kết nối để in từ mọi nơi trên các thiết bị di đông thôn minh Android, IOS với các thao tác đơn giản được hỗ trợ từ ứng dụng HP Smart App. Ngoài ra còn có cổng Ethernet ở phía sau và cổng USB Type-B bên cạnh cho phép bạn kết nối truy cập vào mạng Lan để chia sẻ tài nguyên hoặc in trực tiếp từ USB.
Tốc dộ in nhanh chóng, sắc nét

Với chiếc máy in giá cả phải chăng, sở hữu tốc độ in nhanh 19 trang đen trắng và 4 trang màu trên phút này. HP Color Laser 150nw sẽ đem lại cho bạn chất lượng mà bạn tin tưởng, văn bản sắc nét, màu đen và đồ họa màu nổi bật.
Tạm kết
Máy in laser màu HP Color Laser 150nw có chất lượng vượt trội, nhất quán đem lại cho bạn các trang văn bản liên tiếp với tốc độ khá nhanh. Các ký tự được in ra sắc nét, chữ in đậm rõ ràng, đồ họa rực rỡ và có thể đọc ở kích thước điểm rất nhỏ.
Giá tham khảo: 5.8 triệu đồng.
 

lydopzai

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#2
Máy in này nhìn nhỏ gọn ổn quá nhỉ, không biết chất lượng sao thôi
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#3
GIá mực in dòng này bao nhiêu một hộp vậy bạn? Có dễ mua không?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom