Máy in màu HP Color Laser 150nw 4ZB95A "chân ái" cho văn phòng vừa và nhỏ

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
290 #1
Bạn đang cần tìm một chiếc máy in màu giá cả phải chăng mà chất lượng thì phải gật gù? Vậy câu trả lời cho bạn chính là bài viết dưới đây. Nào cùng tìm hiểu thử xem vì sao chiếc máy in màu HP Color Laser 150nw lại là “chân ái” nhé.


Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp mọi không gian

Sở hữu phong cách thiết kế rất sang trọng với tông trắng chủ đạo, HP Color Laser 150nw có thể dễ dàng đặt ở bất cứ góc nào mà không khiến không gian bị lạc tông. Từng đường nét cũng được bo tròn mềm mại, tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế trong thiết kế.


Kích thước của sản phẩm cũng khá gọn gàng chỉ 382 x 397,8 x 274,4mm giúp bạn đặt gọn một góc mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích hay khiến không gian chật chội. Máy nặng khoảng 10kg cùng với thiết kế ở hai bên có hõm vào để dễ dàng bê máy đi đến nơi khác khi bạn cần.

Chưa kể đến trên máy có trang bị màn hình LED, với các đèn báo để bạn dễ dàng theo dõi quá trình in. Chẳng hạn như đèn báo kết nối mạng, đèn báo hủy/tiếp tục in hay đèn báo nguồn, đặc biệt là đèn cảnh báo giúp bạn biết máy sắp hết mực hay bị kẹt giấy hoặc đã hết giấy.


Có một điểm mình cảm thấy rất tuyệt ở chiếc máy này đó là để giúp người dùng cuối đỡ phải mất thời gian với các bước cài đặt rườm rà, phức tạp khi chọn in màu hay in đen trắng. Thì giờ đây HP đã đưa hẳn nút màu in CMYK ra ngoài giúp bạn dễ dàng cài đặt hơn.

Kết nối không dây, in ấn nhanh chóng dễ dàng

Tuy máy chỉ in một mặt, và nếu bạn cần in hai mặt thì phải tự lật giấy thủ công, nhưng bù lại sản phẩm này hỗ trợ in ấn không dây tiện lợi thông qua Wifi hoặc Bluetooth. Ngoài ra bạn có thể thiết lập in ấn qua mạng LAN bằng cách kết nối với Wifi hoặc dây cáp mạng. Điều này giúp cho việc in từ điện thoại hay máy tính bảng cũng tiện hơn nhiều.


Đặc biệt, bạn còn có thể điều khiển máy in thông qua ứng dụng HP Smart. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể điều khiển máy in từ điện thoại, cài đặt in ấn, scan, chia sẻ, quản lý máy in một cách dễ dàng


Tất nhiên, dù hiện đại nhưng HP Color Laser 150nw vẫn được trang bị cổng USB 2.0 phục vụ nhu cầu in ấn khi cần thiết. Nên bạn không cần lo lắng quá khi file cần in nằm trong USB nhé.

Khả năng in ấn đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khay chứa giấy của chiếc máy in này có hai khay, một khay nạp giấy có thể chứa tối đa 150 trang và khay còn lại là khay giấy đã in là 50 tờ. Khổ giấy hỗ trợ cho máy in này là A4, A5, A6 và khổ B5 đáp ứng được nhiều nhu cầu in ấn của bạn. Ngoài ra các loại giấy từ giấy trơn, giấy nhẹ, giấy nặng, giấy màu, giấy in sẵn hay giấy bóng,... thì HP Color Laser 150nw sẵn sàng “cân tất”


Với độ phân giải 600x600dpi đủ cho bạn có những bản in sắc nét mà không bị mờ nhòe. Tốc độ in 18 trang/phút cho in đen trắng và 4 trang/phút cho in màu tuy không phải là con số ấn tượng nhưng như mình nói ở trên, với mức giá khoảng 5 triệu thì đôi khi cần những sự đánh đổi phù hợp. Với tốc độ này cũng không quá chậm và không khiến bạn chờ lâu đâu. Bạn có thể tranh thủ lúc chờ đợi làm một vài động tác giãn gân cốt sau những giờ làm việc căng thẳng đó.

Nhìn chung, máy này sẽ phù hợp với nhu cầu in khoảng vài trăm trang mỗi tháng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nếu nhu cầu in tăng đột biến lên đến vài nghìn trang thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sản phẩm này vẫn đáp ứng tốt nhờ khả năng in đến khoảng 20 nghìn trang.

Tiết kiệm chi phí với công nghệ in laser màu

Đối với nhu cầu in ấn văn phòng, bạn cần in màu cho những bản báo cáo trở nên sinh động hơn, những biểu đồ dễ nhìn hơn thì việc trang bị một chiếc máy in như HP Color Laser 150nw vừa hợp lý lại vừa giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Vì vừa phục vụ nhu cầu in màu lẫn in trắng đen, nhưng vẫn tiết kiệm mực nhờ công nghệ in laser. Chưa kể bạn còn tiết kiệm cả thời gian chờ đợi vì tốc độ in nhanh.


Và khi bạn mua máy in HP Color Laser 150nw thì trong máy đã có sẵn hộp mực CMYK cho bạn sử dụng ngay mà không lo phải tìm kiếm và mua mực. Chưa kể hộp mực của HP được làm từ chất liệu bảo vệ môi trường, có khả năng tái chế cùng với chất liệu mực an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh khả năng tiết kiệm chi phí, thì sử dụng mực in chính hãng HP còn giúp vai trò xã hội của doanh nghiệp cũng được nâng cao, đồng thời sức khỏe nhân viên cũng được đảm bảo.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
77
Được thích
3
#2
in ấn văn phòng chủ yếu in báo cáo các thứ không cần in chính xác thì in con này được rồi. Còn nhu cầu in ảnh mà chất lượng cao hơn thì phải mua in phun mới chuẩn được.
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#6
Nhỏ mà có võ nha, văn phòng mình dùng con này in giấy tờ oke phết
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom