Máy in màu tốt nhất dưới 3 triệu đồng

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
914 #1
DeskJet GT 5810 là dòng máy in đa năng được HP trình làng vào thời điểm cuối năm với với định hướng nhắm đến dân văn phòng hay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Điểm nhấn của sản phẩm này đến từ hệ thống mực in liên tục, chất lượng in xuất sắc với số lượng lớn cùng với đó là chi phí vận hành cực thấp mang đến hiệu năng cao cũng như hiệu quả tốt. Do đó, đây xứng đáng là một trong những chiếc máy in màu tốt nhất dưới 3 triệu đồng.


Thiết kế nhỏ gọn
Sản phẩm máy in DeskJet GT 5810 được HP tạo hình khá gọn gàng với kích thước tối đa là 525 x 553,5 x 256,6 mm, trọng lượng chỉ 4.67kg nên rất tiện để người dùng có thể bố trí ngay trên bàn làm việc, trên kệ tủ hay bất kỳ đâu trong văn phòng, giúp tiếp kiệm diện tích.


Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp và được phủ một lớp sơn sần màu đen dễ hài hòa với không gian sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ vệ sinh hơn. Đặc biệt, với màu đen huyền bí, sang trọng, cùng hệ thống bình mực đặt bên ngoài nhưng được bố trí gọn gàng và tiện lợi, chiếc máy in này sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng bạn.

Hệ thống mực in liên tục
Với mỗi lọ mực đen, máy HP DeskJet GT 5810 có thể in đến 5.000 trang. Còn với bộ ba mực màu (lục lam/hồng đỏ/vàng), số lượng in lên tới 8.000 trang. Đây là hiệu suất in ấn tượng so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Bên cạnh đó, chi phí cho mực in cũng khá thấp khi mỗi lọ mực GT51 và GT52 chính hãng có giá khoảng 275.000 đồng. Vì vậy, HP DeskJet GT 5810 rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ lấy tiết kiệm là tiêu chí quan trọng để lựa chọn máy in.


Chưa hết, điểm nổi bật của thiết bị còn nằm ở các lọ mực chống tràn độc đáo, không bị đổ dù dốc ngược. Khi tiếp xúc với miệng bình tiếp nhận mực, mực sẽ tự động nạp đầy. Nhờ đó, dân văn phòng dễ dàng tiếp mực vào khay mà không cần bóp nén, rất tiện lợi, sạch sẽ; đồng thời tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Không chỉ là in ấn


Với giá khoảng 2,79 triệu đồng, người dùng HP DeskJet GT 5810 sẽ sở hữu một thiết bị cực kỳ dễ sử dụng. Chỉ với vài nút nhấn cơ bản, bất cứ khách hàng nào cũng có thể thao tác trên sản phẩm này mà không phải lo lắng gì nhiều. Đặc biệt, ngoài chức năng in màu, bạn còn sở hữu cả một máy scan và một máy photocopy ngay trên 1 thiết bị giúp tiết kiệm không gian lẫn chi phí đầu tư.

Chất lượng in tốt


Một ưu điểm không thể không nhắc đến trên máy in HP DeskJet GT 5810 là chất lượng in văn bản sắc nét, hình ảnh đồ họa màu sắc sống động. Tính năng in tràn lề có thể áp dụng in brochure sản phẩm, tờ rơi, bài thuyết trình…, nhờ vậy người dùng dàn trang dễ hơn mà không phải lo việc mất chữ, canh lề sai.

Tạm kết
Nhìn chung, dù chỉ sở hữu mức giá chỉ 2.79 triệu đồng nhưng đi kèm với hàng loạt tính năng vượt trội kể trên thì dòng máy in HP DeskJet GT5810 thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho nhu cầu in ấn cá nhân hay văn phòng có nhu cầu đa dạng.
 
Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
#4
Chức năng thấy ok ghê á chứ, tầm giá này thì quá ổn rồi, mà hùi xưa xài máy in phun hay bị nghẹt mực không biết máy này có bị không
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#5
À với máy in phun nếu bạn không sử dụng thường xuyên thì một tuần nên khởi động in 1-2 tờ cho sạch đầu phun chứ nếu bạn để lâu ngày nó sẽ bị khô và nghẹt đầu phun, còn lại thì xài ok bạn
 
Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
#6
Oh ra vậy trước có khi cả tháng mới in 1 lần mà vác ra cái in không được thì ra là do mình xài không đúng
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#7
Đúng rồi bạn, thật ra máy in phun chỉ bị nhược điểm đó nhưng biết dùng đúng cách thì vẫn bền không vấn đề gì cả
 

usbhu

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
220
Được thích
0
#8
Máy in màu thì mình thấy máy in phun rẻ hơn laser nhiều nhưng thấy cái máy đang xài ở nhà mau hết mực quá bất tiện, mỗi lần thay mực xong in vài chục tờ là hết trơn
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#9
Do bạn đang xài dòng máy hộp mực nhỏ rồi, dòng HP GT 5810 này hộp mực bự chà bá thì vô tư đi bạn, in văn bản thì vài ngàn tờ mới hết còn in ảnh full thì cũng phải lên tới hàng trăm
 

usbhu

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
220
Được thích
0
#10
Oh vậy thì ngon quá, giá cũng đâu mắc mà ngon vậy, con máy ở nhà của mình đang xài cung tầm giá này mà mau hết mực ghê, xài cũng lâu rồi chắc đổi qua em này xài cho kinh tế quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom