Máy in mã vạch Honeywell PC42D, máy in mã vạch để bàn chính hãng

Tham gia
13/5/21
Bài viết
295
Được thích
0
90 #1
Máy in mã vạch Honeywell PC42D, máy in mã vạch để bàn chính hãng

Máy in mã vạch Honeywell PC42D là dòng máy in để bàn hoạt động với hiệu suất tin cậy, phù hợp trong các ứng dụng nhiệt cường độ trung bình và thấp như vận đơn chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, nhãn phòng thí nghiệm y tế, dây đeo tay, thẻ giá bán lẻ, biên lai,…
Đặc điểm máy in mã vạch Honeywell PC42D

Độ bền cao, cứng cáp: Được thiết kế vỏ ngoài làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp chịu nhiệt có độ bền cao và chất lượng tạo cho máy có vẻ bề ngoài bền đẹp, hiện đại, giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng và có thể vệ sinh, lau chùi thuận tiện mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Thiết kế nhỏ gọn: Kích thước và trọng lượng không chiếm quá nhiều diện tích, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm không gian làm việc một cách hiệu quả nhất.

Cấu hình mạnh, tốc độ xử lý cao: Với độ phân giải là 203 dpi, tốc độ xử lý 90 MHz, tốc độ in đạt tối đa 200mm/s (6ips) giúp in các tem mã nhanh chóng, chính xác, và độ sắc nét cao giúp cho người sử dụng tiết kiệm thời gian khi in ấn các mã tem với số lượng lớn.

Cổng giao tiếp linh hoạt và tùy chọn Ethernet: Cung cấp khả năng kết nối tiêu chuẩn công nghiệp linh hoạt, gồm giao tiếp cổng USB tiêu chuẩn, USB máy chủ và tùy chọn thêm cổng giao tiếp Ethernet giúp cho việc kết nối với hệ thống máy vi tính một cách dễ dàng nhờ vậy người dùng có thể giải quyết công việc mong muốn một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ in nhiệt trực tiếp: Máy in có đầu in với công nghệ in nhiệt trực tiếp việc in các mã tem nhanh chóng, sắc nét giúp người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí điện năng một cách tối ưu nhất.

Thiết kế thân máy rộng: có thể chứa được khổ giấy tem khoảng 50 mét, chiều rộng tối đa 127mm, bên trong lòng máy in được thiết kế thông thoáng giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thay giấy in bên trong.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 80B - Đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 0393.011.053


Website: tanhungha.com.vn

Máy in tem nhãn mã vạch, máy in mã vạch chính hãng, máy in mã vạch để bàn, máy in tem mã vạch Honeywell, máy in mã vạch Honeywell PC42D,

 
Top Bottom