Máy in phun màu HP Ink Tank 115 máy in phun màu giá rẻ, nạp mực dễ, chất lượng ổn trong tầm giá

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
134 #1
Nếu như ngày xưa mọi người quen với việc chạy ra tiệm để in ấn hoặc lên văn phòng in ké. Thì giờ đây, sau đợt dịch việc gia đình có nhu cầu in ấn nhiều tự trang bị máy in cũng dần phổ biến hơn. Nhưng tùy theo nhu cầu thì mỗi loại máy in sẽ phục vụ khác nhau.



Và nếu bạn đang cần tìm máy in màu, chủ yếu là in ảnh cho màu sắc chính xác mà giá cả lại phải chăng thì máy in phun HP Ink Tank 115 sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.

[HEADING=1]In màu nhưng không hề mắc[/HEADING]
Chưa dến 3 triệu, HP Ink Tank 115 có thể in 6000 trang trắng đen và 8000 bản in màu (độ phủ 5%). Chi phí thay mực cũng mềm nên đây trở thành một chiếc máy in màu lý tưởng cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ.

Khi mua máy, bạn đã được trang bị sẵn một lọ mực đen HP GT51XL (6000 bản in trắng đen) và một bộ mực màu HP GT52 (8000 bản in màu) mà không phải đầu tư thêm mực thì rõ ràng quá là rẻ cho một lần đầu tư.



Và nếu xài hết, bạn có thể dễ dàng tự nạp lại mà không mất phí kêu thợ đến thay mực. Giá mực cũng rất phải chăng, một lọ mực HP GT51 (4000 trang in trắng đen) chỉ khoảng 270,000đ, tức chi phí trên trang in trắng đen độ phủ 5% chỉ khoảng 67 đồng. Một bộ mực màu HP GT52 (8000 bản in màu) cũng chỉ khoảng 807,000đ tức chi phí trang in độ phủ 5% cũng chỉ khoảng 1đ.

[HEADING=1]Thiết kế gọn gàng đặt đâu cũng được[/HEADING]
Xét về ngoại hình, Ink Tank Wireless 115 được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn phù hợp cho cả những không gian nhỏ hoặc kệ sách. Kích thước lần lượt là 523 x 284 x 138.5 mm cùng trọng lượng chỉ 3.4kg.



Vỏ ngoài của máy toàn bộ màu đen nhám với các cạnh được bo tròn trông khá lạ mắt, trang bị nhà ở cũng an toàn nếu có trẻ nhỏ sẽ không bị cấn các góc cạnh.

Không lo hết mực khi in và có thể chủ động thay mực vì hộp mực ngoài cùng thiết kế màu trong, nên bạn có thể dễ dàng theo dõi lượng mực còn lại. Ngoài ra, các các lọ mực bơm còn được thiết kế kiểu chống tràn độc đáo, không bị đổ dù dốc ngược. Chỉ khi tiếp xúc với miệng bình tiếp nhận mực, mực mới tự động chảy vào. Nhờ đó, mà người dùng có thể thay thế mực một cách dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

[HEADING=1]In đa năng, hoạt động ổn định, phù hợp nhiều khổ giấy[/HEADING]
HP Ink Tank 115 sử dụng công nghệ in phun màu, tốc độ in không nhanh như in laser nhưng không quá chậm, khoảng 14 trang/phút với bản in đen trắng và có thể thực hiện bản in màu với độ phân giải tối đa lên đến 4800 x 1200 dpi. Chiếc máy in này còn được HP tích hợp nhiều công nghệ in tiên tiến cho bạn những bức hình chất lượng cao với màu sắc tươi sáng.



Nói về chất lượng in, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng bản in cao cấp với văn bản in đậm và sắc nét, màu sắc sống động cùng với khả năng in tài liệu và ảnh tràn lề, chống phai màu với độ bền cao. Bạn có thể in tài liệu kinh doanh, quảng cáo và các tài liệu khác một cách thoải mái.

Máy in HP Ink Tank 115 có thể in các khổ giấy: A4, B5, A6, DL envelope, đây là những khổ giấy thông dụng phù hợp với doanh nghiệp lẫn người dùng cá nhân. Máy còn được thiết kế khay giấy đầu vào 60 tờ tiện lợi hơn cho nhu cầu in liên tục.



HP Ink Tank 115 sử dụng kết nối USB mang lại giải pháp thiết lập nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm tương thích với các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows 8. Nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng việc không biết in ấn nhé.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#3
Nói chung in ít ít thì ổn, còn nhu cầu in lớn hay in số lượng nhiều hơn thì con này không ổn đâu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom