loanhlv

Member
Tham gia
18/3/22
Bài viết
191
Được thích
0
74 #1
LIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN TỐT HAY KHÔNG?


Máy lạnh âm trần là dòng máy có đa dạng công suất và sử dụng cho nhiều không gian từ lớn đến nhỏ khác nhau. Vì vậy, dòng máy lạnh này ngày càng được săn đón nhiều trên thị trường thay thế dòng máy lạnh treo tường. Tuy nhiên, máy lạnh âm trần có tiết kiệm điện tốt không? Là một vấn để mà người tiêu dùng chú trọng và quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng Hải Long Vân trả lời câu hỏi trên qua bài viết sau đây!



>>> Xem ngay:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Máy lạnh âm trần LG hay máy lạnh âm trần Midea đáng mua hơn?



1. Sử dụng máy lạnh âm trần có tốn điện hay không?


- Để biết được máy lạnh âm trần có tốn điện không thì cần phải quan tâm đến yếu tố công suất của máy máy lạnh và thời gian sử dụng máy lạnh. Nếu thời gian sử dụng máy lạnh dài thì chắc chắn sẽ tốn điện.

- Việc sử dụng máy lạnh âm trần có tốn điện không thì còn phụ thuộc vào số giờ mỗi ngày sử dụng và 1 tháng sử dụng bao nhiêu ngày. Nhìn chung, nếu biết cân đối thời gian sử dụng thì việc dùng máy lạnh âm trần hoàn toàn không tốn điện là mấy.

- Hiện nay, có rất nhiều loại máy lạnh âm trần tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng máy lạnh âm trần inverter để tiết kiệm được tiền điện sử dụng máy lạnh. Theo ước tính, những dòng máy lạnh âm trần công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm tầm 40 – 50% tiền điện sử dụng máy lạnh so với những dòng máy lạnh không được tích hợp.

- Một số dòng máy lạnh âm trần có tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện tốt như: Daikin, Mitsubishi Heavy, Panasonic, Toshiba, LG.






2. Top 5 lưu ý để máy lạnh âm trần luôn tiết kiệm điện tốt:


Để giải quyết tình trạng máy lạnh âm trần có tốn điện không hay có nên dùng máy lạnh âm trần không thì hãy tham khảo ngay 5 bí kíp giúp tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh âm trần:



- Ưu tiên chọn mua máy lạnh âm trần được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

- Chọn mua máy lạnh âm trần có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt.

- Để nhiệt độ không quá chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài, có thể lựa chọn chế độ ngủ ban đêm.

- Chỉ sử dụng khi cần thiết.

- Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh âm trần để kéo dài tuổi thọ và giúp tiết kiệm điện.



Đó chính là 5 bí kíp giúp bạn có thể tiết kiệm điện khi sử dụng các dòng máy lạnh âm trần. Với những bí quyết này, chắc chắn bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng máy lạnh âm trần mà không sợ tốn quá nhiều tiền điện.








3. Nhà thầu lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ nhất miền Nam:


- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy lạnh âm trần Daikin, Panasonic… Để tìm được nhà cung cấp phân phối chính hãng giá tốt, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, đến ngay với máy lạnh Hải Long Vân để được lắp đặt máy lạnh âm trần chính hãng và giá cực kì ưu đãi.

- Tại Hải Long Vân có đầy đủ các dòng máy lạnh, máy lạnh âm trần, máy lạnh âm trần nối ống gió, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh áp trần,…với đa dạng công suất, kiểu dáng, mẫu mã đến từ những thương hiệu uy tín như Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi Heavy,…Đặc biệt, những dòng máy lạnh âm trần tiết kiệm điện công nghệ Inverter tại Hải Long Vân có giá cực kì cạnh tranh. Chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ lắp đặt máy lạnh âm trần tại Hải Long Vân.








>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh







*** Nếu bạn đang muốn tiết kiệm điện cho dòng máy lạnh âm trần cho những không gian của bạn như: nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, biệt thự, nhà xưởng,…thì bài viết này có thể sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7) hoặc liên hệ qua phòng kinh doanh của công ty 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478.





 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom