tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
102 #1
Daikin là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn. Nổi bật là dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần cassette Daikin với thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, vuông đồng nhất, hào hòa về thẩm mỹ, hoạt động êm ái, khả năng làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá cao, dòng máy tiên phong về công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội, vì vậy giá thành tốt so với các hãng khác.
Hầu hết các loại máy lạnh âm trần được thiết kế chìm, giấu hẳn dàn lạnh vào bên trong trần nhà, trừ trường hợp lắp lộ dàn lạnh ra bên ngoài dựa vào cấu trúc phòng và theo nhu cầu của chủ đầu tư, nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất như đèn, có thể lắp cả không gian trần thấp.
Máy lạnh âm trần Daikin đa dạng về công suất lạnh từ 1.5HP (ngựa) đến 6.0HP (ngựa) và nguồn điện 1 pha & 3 pha. Thích hợp lắp đặt cho những không gian có trần cao và rộng như nhà hàng tiệc cưới, căn hộ chung cư, biệt thự, siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng công ty, bệnh viện, ngân hàng, ...
►Xem chi tiết giá bán và thông số của từng model máy lạnh âm trần Daikin tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

**Giá luôn được cập nhật mỗi ngày. Giá tham khảo. Đã có VAT. Chưa bao gồm nhân công, vật tư lắp đặt. Gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để nhận giá tốt nhất, ưu đãi nhất. Miễn phí vận chuyển khu vực TP. HCM và 1 số tỉnh tùy xa gần.
Tổng đài công ty:
(028) 22 155 026 Ms.Hiền - Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7
►Website chính thức của công ty:
maylanhanhsao.com/
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom