tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
306 #1
MÁY LẠNH CASSETTE DAIKIN FCFC - MODEL 2019
(Một chiều lạnh, Inverter Tiết kiệm điện, Gas R32, Sản xuất tại Thái Lan)
MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCFC50DVM/RZFC50DVM
Được Daikin ra mắt vào đầu tháng 10/2019 với nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật và công nghệ cải tiến mới nhất. Cùng điểm qua một số tính năng mà dòng máy lạnh này đem lại.
GIÁ HIỆN TẠI: 23.900.000Đ/BỘ
Luồng gió thổi 360° nhẹ nhàng, làm lạnh nhanh
Luồng gió 360° phân phổ đồng đều tạo cảm giác dễ chịu khắp phòng giúp bạn luôn tận hưởng cảm giác thoải mái ngay cả khi tốc độ gió thấp. Luồng gió tuần hoàn làm mát toàn bộ căn phòng mang lại cảm giác sảng khoái mà không bao giờ cảm thấy lạnh buốt khó chịu. Hơn nữa hướng gió có thể được điều chỉnh riêng cho mỗi miệng gió để đạt sự phân phối gió tối ưu nhất.
Thoải mái
– Mặt nạ vuông đồng nhất
– Tiện lợi và sảng khoái tối ưu với 3 chế độ đảo gió
– Tốc độ quạt có thể thay đổi: 3 bước và tự động
– Thích hợp với các trần nhà cao
– Vận hành êm ái

Công nghệ Inverter Tiết kiệm điện
Máy lạnh âm trần Daikin FCFC50DVM được trang bị công nghệ Inverter – Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mà bất kỳ hãng máy lạnh nào cũng hướng đến bởi ưu điểm của công nghệ Inverter mang lại: Tiết kiệm điện năng (tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng), máy vận hành êm ái, tăng tuổi thọ của sản phẩm.
Sử dụng Gas R32
Hiện nay Gas 32 là môi chất lạnh mới nhất, hiệu suất làm lạnh cao hơn và thân thiện hơn với môi trường so với các môi chất trước đó R22, R410A
Điều khiển
Tự khởi động lại: Nếu mất điện khi thiết bị đang hoạt động thì khi có điện trở lại, máy sẽ khởi động lại chế độ vận hành như trước thới điểm mát điện.
Phin lọc khử mùi hiệu quả
Máy lạnh FCFC50DVM được trang bị phin lọc siêu bền (Chỉ cần vệ sinh 1 năm 1 lần) giúp ngăn ngừa bụi bẩn có hại cho sức khỏe, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng.
Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn phụ kiện đi kèm chuẩn chính hãng
Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí. Dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.
Điều khiển từ xa loại đơn giản (có dây)

MỚI: BRC2E61
Điều khiển từ xa không dây
BRC7F635F
Màn hình LCD hiển thị trạng thái vận hành bằng chữ, số và hình động.
Một số tính năng khác
– Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn, ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.
– Dàn nóng nhẹ và nhỏ gọn, CSPF cao hơn, dễ lắp đặt, dễ vận chuyển, tiết kiệm không gian.
– Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng
– Dễ dàng bảo dưỡng.
(
*Hotline tư vấn, báo giá: 0909 588 116 Ms.Hiền - Hỗ trợ kỹ thuật, khảo sát thực tế, thi công lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt - Email báo giá cụ thể: [email protected])
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom