tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
136 #1
Tổng đài tư vấn: (028) 22 155 026
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608
Máy lạnh âm trần Daikin với thiết kế theo dạng hình vuông, khi lắp đặt thì toàn bộ phần máy của dàn lạnh âm trần được giấu sâu trong trần nhà, chỉ để lộ ra phần mặt nạ nhỏ gọn độc đáo của dàn lạnh góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian phòng. Được thiết kế với dải công suất rộng phổ biến từ 1HP đến 6HP thích hợp cho việc lựa chọn với nhiều kích thước phòng khác nhau, thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, gió thổi ra khuyếch tán nên rất dễ chịu.
Máy lạnh âm trần Daikin là thương hiệu tồn tại từ lâu trên thị trường tiêu dùng Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan. Daikin là thương hiệu dẫn đầu thế giới về điều hòa không khí và tiết kiệm năng lượng. Khi chọn Máy lạnh âm trần Daikin bạn có thể yên tâm về mọi thứ, từ công nghệ đến chất lượng sản phẩm. Máy lạnh âm trần Daikin dòng máy lạnh này có công suất lớn, với cánh quạt đảo gió đa chiều làm mát dịu khắp phòng, Có cùng kích cỡ cho mọi công suất đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi công tình. Dễ dàng lắp đặt và vận hành.

* Trước khi lắp đặt máy lạnh cần phải khảo sát kỹ nơi cần lắp đặt để đảm bảo công suất máy phù hợp với phòng cần lắp đặt để máy lạnh luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
Ưu điểm máy lạnh âm trần cassette 1 chiều lạnh
– Tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
– Khử âm và khử bụi tốt, không gây ra nhiều tiếng ồn khi vận hành.
– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.
– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu phim, nhà hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng tiệc cưới, vũ trường, quán ăn, siêu thị, công ty, khách hàng, bệnh viện,...

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, cần báo giá chính xác nhất theo từng thời điẻm, vui lòng gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền. Cập nhật tin tức mỗi ngày tại trang Facebook: Điện Lạnh Ánh Sao HOẶC Website: maylanhanhsao.com/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom