tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
157 #1
MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE DAIKIN - CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN
NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG MỚI 100% - PHÂN PHỐI GIÁ SỈ RẺ NHẤT
Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao - Thi công lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp: 0909 400 608 gặp Việt để được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, khảo sát công trình thực tế. Tư vấn, báo giá sản phẩm nhanh, vui lòng gọi: 0909 588 116 gặp Hiền để biết thêm chi tiết. Mua số lượng lớn nhận ưu đãi lớn.
Email báo giá theo số lượng: [email protected]
Máy lạnh âm trần thường được thiết kế treo chìm vào trần nhà. Với mặt nạ vuông áp sát với trần đồng nhất hài hòa về mặt thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng đến việc trang trí các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.
Máy lạnh âm trần Daikin được thiết kế với dải công suất rộng phổ biến từ 1.5HP (ngựa) đến 6.0HP (ngựa) thích hợp cho việc lựa chọn với nhiều kích thước phòng khác nhau, thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, gió thổi ra khuyếch tán nên rất dễ chịu. Phù hôp cho nhều không gian, như những nơi: nhà hàng, cửa hàng, căn hộ, quán ăn, ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, phòng khác, công ty, ...

Xem giá cụ thể TẠI ĐÂY: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Máy lạnh âm trần Daikin tiên phong trong lĩnh vực tiết kiệm điện
Sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh đi đầu trên toàn thế giới với sản phẩm tiết kiệm điện năng thông minh. Với sản phẩm Inverter tiết kiệm điện năng trên máy lạnh âm trần Daikin, bạn có thể tiết kiệm điện tối đa tới 30-60% điện năng so với dòng máy thường.
Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng máy lạnh khác, thiết bị cũng cần phải vệ sinh thường xuyên, theo định kỳ, sẽ giúp cho máy lạnh tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom