tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
130 #1
Cung cấp và Lắp đặt: MÁY LẠNH CASSETTE ÂM TRẦN DAIKIN
Công nghệ tiên tiến Nhật Bản - Mua hàng tại Ánh Sao - Bảo hành chính hãng - Uy tín chất lượng
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Công ty Điện Lạnh Ánh Sao (maylanhanhsao.com/) số Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá tốt nhất. Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt
Máy lạnh cassette âm trần Daikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng, công suất lạnh và nguồn điện. Máy lạnh âm trần thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào trần nhà, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Thiết kế mang đậm phong cách từ tốn và nhã nhặn của Nhật Bản, máy lạnh âm trần Daikin càng làm nổi bật hơn cho không gian của bạn sự tinh tế trong từng nét nội thất nhờ vào dáng vẻ đầy tự tin và cao ngạo của mình. Là sự hòa hợp tuyệt đối với mọi không gian và địa hình. Khả năng làm lạnh tốt, có thể chịu đựng được tải cao.
Khi chọn Máy lạnh âm trần Daikin bạn có thể yên tâm về mọi thứ, từ công nghệ đến chất lượng sản phẩm. Máy lạnh âm trần Daikin dòng máy lạnh này có công suất lớn, với cánh quạt đảo gió đa chiều làm mát dịu khắp phòng, có cùng kích cỡ cho mọi công suất đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi công tình. Dễ dàng lắp đặt và vận hành.


Với công nghệ hiện đại, các dòng máy lạnh âm trần Daikin mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng… Hoạt động rất êm ái, có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.
Thich hợp lắp đặt cho nhà hàng, quán ăn, căn hộ chung cư, công ty, cửa hàng, quán bar, quán karaoke, đại sảnh khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, trường học, siêu thị, ...

Cập nhật bảng giá mới nhất 2022: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom