tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
159 #1
MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ
Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Hoặc Zalo)
*Ưu điểm: Được thiết kế với dải công suất rộng phổ biến từ 1.5HP đến 6.0HP thích hợp cho việc lựa chọn với nhiều kích thước phòng khác nhau, thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, gió thổi ra khuyếch tán nên rất dễ chịu. Có công suất lớn, phù hợp với các căn phòng lớn. Máy lạnh âm trần Daikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện. Máy lạnh cassette Daikin có công suất làm lạnh nhanh nhờ thiết kế hiện đại cũng như dễ dàng bảo trì và tháo lắp hoặc di dời.
Lựa chọn theo môi chất lạnh và công nghệ
Môi chất lạnh (Gas) sử dụng phổ biến cho máy lạnh dân dụng là R32 và R410A. Máy lạnh dân dụng cũng sử dụng 2 loại công nghệ là Inverter và Non-Inverter. Dòng máy lạnh cassette Daikin sử dụng loại gas thân thiện với người sử dụng và an toàn cho tầng Ozone.
– Máy lạnh thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.
– Máy lạnh âm trần với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động, có khả năng làm lạnh nhanh. Không khí sẽ được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy lạnh.
– Thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng máy lạnh khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh máy lạnh này sẽ giúp cho máy tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.
– Khả năng hút mùi, khử ẩm đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất. Điểm nổi bật của dòng máy lạnh này so với các dòng máy khác là tốc độ quạt hoàn toàn có thể điều chỉnh, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng.
– Công nghệ hiện đại, các dòng máy lạnh âm trần mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng…
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom