máy lạnh âm trần giá rẻ – lắp đặt tốt nhất cho các quận trên địa bàn TPHCM

loanhlv

Member
Tham gia
18/3/22
Bài viết
191
Được thích
0
81 #1
TOP 4 DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHUYÊN DÀNH CHO QUÁN ĂN, QUÁN CAFE…


Hiện nay, máy lạnh âm trần với công suất đa dạng ngày càng thay thế máy lạnh treo tường và chuyên phục vụ những không gian đa dạng như quán ăn, của hàng tiện lợi, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, biệt thự,… Trên thị trường có rất nhiều dòng máy lạnh âm trần đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Vậy, đây là những dòng máy lạnh âm trần chuyên phục vụ cho những không gian sang trọng trên. Tất cả sẽ được giải đáp quan bài viết sau đây!



>>> Bạn nên xem:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Giá tham khảo một số thương hiệu máy lạnh âm trần đáng mua cho tháng 11/2022





TOP 1: MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN


* Giá tham khảo: 18.050.000 đ - 45.000.000 đ

* Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho block

* Công suất: 1.5hp – 5.5hp.



- Là thương hiệu điều hòa không khí số 1 Nhật Bản, sản xuất ra những chiếc máy lạnh Inverter tiết kiệm điện, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chất lượng máy lạnh Daikin được đánh giá là tốt nhất về độ bền sử dụng hiện nay, thiết kế máy lạnh rất đơn giản, kiểu dáng cổ điển.

- Máy lạnh âm trần Daikin chạy êm, ít tiếng ồn và dàn nóng làm mát tương đối ổn định, phù hợp với những nơi đông dân cư như khu dân cư, văn phòng công ty, phòng trẻ em. Nhờ ứng dụng công nghệ điều hòa không khí biến tần, máy lạnh âm trần Daikin đã mang đến cho người dùng khả năng ứng dụng rộng rãi với khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, tạo cảm giác thoải mái nên khi dòng máy lạnh âm trần này được tung ra thì trường đã được người tiêu dùng tin tưởng và luôn là sự lựa chọn ưu tiên.

- Máy lạnh âm trần Daikin có giá thành khá cao nên người tiêu dùng cần cân nhắc thật kỹ và lựa chọn đơn vị uy tín để mua nhé!







TOP 2: MÁY LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY


* Giá tham khảo: 21.300.000 đ - 53.500.000 đ

* Bảo hành: 02 năm cho toàn máy

* Công suất: 2.0hp – 5.5hp.



- Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy có lẽ không còn xa lạ gì đối với người têu dùng và không thể nào thiếu trong bộ sưu tập máy lạnh âm trần dành cho văn phòng công ty. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy xuất thân từ Nhật Bản và được lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan và luôn nằm trong top dòng máy dẫn đầu về công nghệ thông minh.

- Công nghệ tiết kiệm điện của máy lạnh Mitsubishi Heavy đang được áp dụng là công nghệ Inverter và công nghệ áp dụng chế độ Eco tiết kiệm năng lượng. Các dòng máy lạnh âm trần Misubishi Heavy làm lạnh sâu, với công suất làm lạnh tốt do áp dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho người dùng.

- Tuy máy lạnh âm trần này có thiết kế không ấn tượng như các thương hiệu Daikin, LG những với chế độ bảo hành tốt thì sản phẩm này đã ghi một điểm khá cao trong mắt người tiêu dùng.







TOP 3: MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH


* Giá tham khảo: 19.100.000 đ - 39.900.000 đ

* Bảo hành: 02 năm cho toàn máy

* Công suất: 2.0hp – 6.5hp.

- Với ưu thế sản xuất và nghiên cứu để phục vụ chủ yếu cho thị trường Việt Nam, chính vì thế các dòng máy lạnh âm trần Reetech rất phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam, với việc sử dụng các chất liệu cũng như công nghệ chống ăn mòn tốt nhất cho dàn nóng và dàn lạnh.

- Hệ thống lọc không khí trên máy lạnh âm trần Reetech cũng được đánh giá cao với khả năng cho không gian phòng luôn thoải mái và thoáng mát nhất. Ngoài ra, máy lạnh âm trần Reetech cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm giúp văn phòng công ty của bạn có thể tiết kiệm hàng trăm nghìn đồng tiền điện hàng tháng so với những dòng điều hòa khác.

- Máy lạnh âm trần hãng Reetech ít được quảng cáo trên thị trường nhiều nên người tiêu dùng vẫn còn e ngại về sản phẩm. Tuy nhiên, với châm ngôn “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” thì bạn nên tậu ngây đi bởi giá thành dòng máy lạnh này khá rẻ.









TOP 4: MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASPER


* Giá tham khảo: 18.700.000 đ - 37.600.000 đ

* Bảo hành: 3 năm cho máy và 5 năm cho block

* Công suất: 2.0hp – 5.0hp



- Máy lạnh âm trần Casper là dòng sản phẩm còn khác mới mẽ tại thị trường Việt Nam và được sản xuất tại Thái Lan. Tuy máy lạnh âm trần Casper mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây nhưng để tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng, cùng chế độ bảo hành 03 năm cho máy và 05 năm cho máy nén. Không chỉ có hình thức đẹp và sang trọng mà còn giải quyết vấn đề không gian cho không gian lắp đặt. Với 4 cửa đảo gió thổi ra 4 hướng giúp làm lạnh toàn bộ không gian và tăng độ ẩm, khử mùi cho bầu không khí thoáng mát, trong lành.

- Tuy nhiên, máy lạnh âm trần Casper vẫn còn những nhược điểm về thiết kế đó chính là các cửa thổi gió, khi để chế độ quạt gió ở mức cao nhất tiếng kêu khá ồn. Tuy độ ồn không ảnh hưởng nhiều nhưng khi đang nghỉ ngơi tiếng kêu này sẽ ảnh hưởng khá nhiều nên hãng cần chú ý và khắc phục sớm








*** Máy lạnh Hải Long Vân chuyên phân phối, thi công, thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần nói riêng và các dòng máy lạnh khác như máy lạnh tủ đứng, máy lạnh áp trần, máy lạnh multi, máy lạnh giấu trần nối ống gió, máy lạnh công nghiệp, máy lạnh treo tường nói chung. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, thi công ống đồng, thi công ống gió máy lạnh với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất với hơn 8 năm hoạt động. Mọi thông tin cần được tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).



 
Top Bottom