tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
122 #1
TƯ VẤN - KHẢO SÁT - BÁO GIÁ - THI CÔNG LẮP ĐẶT - ĐƠN VỊ TẠI TP.HCM
Máy lạnh âm trần Daikin - thiết kế cấu tạo hiện đại của công nghệ Nhật
Máy lạnh Daikin – Lựa chọn hàng đầu của người dân Việt
Dòng máy thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất, kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái. Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Toàn bộ dàn lạnh được nằm sâu trong trần, chỉ có mặt nạ phía trước của dàn lạnh nằm áp sát và nổi trên bề mặt trần. Công nghệ Inverter tiêu thụ ít điện hơn và nhanh chóng bù lại mức chênh lệch chi phí ban đầu. Điều này dẫn đến tổng chi phí cuối cùng thấp hơn.
Máy lạnh âm trần Daikin là một trong những dòng máy sang trọng, cao cấp nhất hiện nay. Mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian. Máy lạnh âm trần Daikin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.
Thích hợp lắp đặt cho những không gian vừa và rộng, trần cao như: căn hộ chung cư, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, quán ăn, văn phòng công ty, ngân hàng, trường học, nhà sách, bệnh viện, đại sảnh, quán karakke, ...

**Tham khảo thông tin, giá bán Máy lạnh âm trần Daikin tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin
Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu – Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao – Phục vụ tận tình nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất – Hotline/Zalo: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 Ms.Hiền (Hỗ trợ 24/7) tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất.
⦁ Mọi thông tin về máy lạnh, vui lòng truy cập Website: maylanhanhsao.com/
⦁ Gửi thông tin cần báo giá qua email: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom