Tham gia
15/10/18
Bài viết
162
Được thích
0
487 #1
Máy lạnh âm trần Daikin FCF SERIES 50/60/71/100/125/140 INVERTER GAS R32

Công nghệ thổi gió tròn 360 độ mang đến sự thoải mái tối đa nhất trên thị trường & tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50%


Hãng sản xuất: Daikin - Xuất xứ: Thái Lan

Môi chất làm lạnh: Gas R32

Điện nguồn: 1 pha - 3 pha

Công suất lạnh hiện có (Kw): 5.0 - 6.0 - 7.1 - 10.0 - 12.5 - 14.0



Máy điều hòa không khí lý tưởng cho các không gian như phòng khách căn hộ cao cấp, biệt thự, văn phòng công ty, showroom, shop quần áo, quán cafe, trà sữa, nhà hàng, tiệc cưới,..

Công nghệ thông minh tạo nên không gian sống lý tưởng, sảng khoái tối đa:

Với chế độ đảo gió 360 độ, bạn sẽ không còn cảm giác cảm thấy quá lạnh hoặc hơi lạnh phân bổ không đồng đều. Công nghệ cảm biến kép gồm nhận biết sự hiện diện của con người trong phòng & điều chỉnh luồng gió tránh thổi trực tiếp, trong khi đó cảm biến mặt sàn sẽ đo sự chênh lệch nhiệt độ giữa mặt sàn & trần nhà.


Thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi không gian phòng:

Dàn lạnh FCF được Daikin thiết kế với trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường với phần mặt nạ có chung kích thước đồng nhất cho tất cả các công suất máy đảm bảo tính đồng nhất khi nhiều thiết bị được lắp trong cùng 1 khu vực .Đó là thiết kế linh hoạt với 2-hướng, 3-hướng, 4-hướng thổi gió, vì vậy bạn có thể lắp đặt nó ở góc phòng, liền sát tường hoặc trong những căn phòng có thiết kế bất thường.


Infrared presence sensor - Cảm biến nhận biết sự hiện diện của con người ở 4 khu vực phòng

Khi không nhận thấy người: Dàn lạnh hoạt động ở chế độ hướng gió "tự động", các cánh đảo gió được điều khiển để thổi gió tối ưu khi phòng trống

Khi nhận thấy có người: Hướng gió được cài đặt ở chế độ "Đảo gió" (hẹp) để mang gió mát đến người sử dụng


Infrared floor sensor - Cảm biến mặt sàn: Công nghệ cảm biến mặt sàn sẽ đo sự chênh lệnh nhiệt độ giữa trần nhà và sàn nhà.Sau đó điều chỉnh hoạt động của dàn lạnh giúp đảm bảo sự cân bằng nhiệt độ & loại bỏ cảm giác lạnh ở bàn chân.


ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI & CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ NHẤT TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN NAM

Công ty TNHH TM DV Ánh Sao là đơn vị thầu chuyên nhận Khảo sát - Thiết kế - Thi công máy lạnh âm trần Daikin cho các công trình như căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự, quán cà phê, cửa hàng, shop quần áo, tiệc cưới,...tại khu vực TPHCM & các tỉnh lân cận.

Lắp đặt máy lạnh âm trần tuy không phải quá khó nhưng nó cũng yêu cầu kỹ thuật. Nếu gặp phải những tay thợ non tay nghề, thợ mới ra trường thì nguy cơ xảy ra sự cố rất cao phải xử lý rất phiền toái. Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi tại Ánh Sao, đội ngũ kỹ sư máy lạnh của chúng tôi am hiểu chuyên sâu về các hệ thống điều hòa không khí, tính tình vui vẻ, hoạt bát, sẵn sàng hỗ trợ & đồng hành cùng quý khách.

CHỌN DAIKIN - CHỌN NHÀ VÔ ĐỊCH !


Để được liên hệ tư vấn, thiết kế & báo giá máy lạnh âm trần Daikin.Xin quý khách liên hệ:

Hotline: 0909 400 608 Mr Việt (Tư vấn khảo sát dự án) - 0909 588 116 Ms Hiền (Báo giá chi tiết)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom