tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
127 #1
Giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất một dàn nóng. Với cấu trúc 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh, chính vì thế, có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng. những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4 - 5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn nhẹ đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Giúp bạn lấy lại không gian ban công, để hóng mát, trồng cây, nuôi thú cưng, phơi đồ, thư giãn...bất cứ lúc nào. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng máy lạnh multi so với dòng máy lạnh đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng kết nối 1 dàn lạnh).
Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

⦁ Dàn lạnh treo tường mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.
⦁ Dàn lạnh âm trần cassette với 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế, máy cassette được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp trên trần nhà.
⦁ Dàn lạnh giấu trần nối ống gió được thiết kế một cách nhỏ gọn và hiệu quả với các mức công suất lớn, các thiết bị này phù hợp để làm lạnh ngôi nhà lớn hoặc thậm chí không gian của bất kỷ ngôi nhà nào.

Có thể kếp hợp nhiều dàn lạnh với kiểu dáng giống hoặc khác nhau. Tham khảo giá bán từng model của hệ thống máy lạnh Multi NX R32 tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi
Máy lạnh Multi Daikin chỉ cần một dàn nóng để duy trì sự thoải mái tối đa cho 5 phòng. Vô số lợi ích được cung cấp bởi hệ thống Multi được tăng cường bởi bộ điều khiển Inverter DC của Daikin và sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32.


Liên hệ mua hàng + tư vấn + khảo sát + báo giá lắp đặt:
(028) 22 155 026 Ms.Hiền – 0909 588 116 (Có Zalo)
Email báo giá theo số lượng: [email protected]
Truy cập Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/ luôn cập nhật đầy đủ mọi thông tin về máy lạnh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom