tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
179 #1
Máy Lạnh Giấu Trần Nối Ống Gió Daikin là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Hoạt động êm, làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội.
– Bắt buộc phải lắp đặt máy trước khi hoàn thiện đóng trần nhà.
– Công suất lạnh từ nhỏ đến lớn đều có: từ 1HP (ngựa) đến 20HP (ngựa), nên thích hợp cho cả lĩnh vực công nghiệp: nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy, ...
– Thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian vừa có trần cao và rộng, không gian cần giấu dàn lạnh, yêu cầu làm lạnh đều đến từng ngóc ngách phòng cộng với yêu cầu nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng. Thiết kế máy lạnh gọn nhẹ và sang trọng còn giúp lắp đặt đơn giản hơn và tạo cảm giác hài hòa với nội thất trong phòng. Ví dụ như: căn hộ chung cư, nhà hàng tiệc cưới, biệt thự, trung tâm thương mại, hội trường lớn, khách sạn, siêu thị, ngân hàng, công ty, ...

∎Ngoài ra, công ty chuyên nhận thi công đường ống đồng - ống gió máy lạnh cho công trình trước khi lắp đặt máy lạnh giúp bảo vệ đường ống không bị rò rỉ - xì gas trong quá trình sử dụng. Ống gió giúp phân chia lượng gió ra khắp các miệng gió giúp đảm bảo cung cấp đủ lượng khí lạnh đều khắp cho không gian lắp đặt.
Như chúng ta biết máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là thương hiệu được săn đón mua nhiều nhất bởi tính năng siêu ưu việt và công nghệ hiện đại, tiên tiến.


CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO
ĐƠN VỤ UY TÍN TẠI SÀI GÒN: CÔNG TY ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu nhiều, kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. nhanh nhẹn và cẩn thận. Đảm bảo kịp tiến độ công trình bàn giao. Chế độ bảo hành tốt nhất, chu đáo nhất. Giao hàng miễn phí khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận (tùy gần xa)
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên lạc qua số điện thoại
(028) 22 155 026 HOẶC Hotline/Zalo: 0909 588 116 để được tư vấn, báo giá nhanh nhất, ưu đãi nhất. Chúng tôi cam kết chất lượng hàng đầu đi cùng với chế độ hậu mãi chu đáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng hoan nghênh và phục vụ bạn.
⦁ Email báo giá theo số lượng:
[email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom