tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
357 #1
Gọi đặt hàng ngay hôm nay: 0909 588 116 để nhận giá tốt nhất. Đặt biệt ưu đãi lớn cho những đơn hàng số lượng nhiều
Tư vấn - Báo giá - Khảo sát công trình thực tế (Hoàn toàn miễn phí)

CHUYÊN CUNG CẤP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN CHO CÁC CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ Ở TP. HCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN + SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG MỚI 100% NGUYÊN THÙNG RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG + VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG MIỄN PHÍ + KIÊM LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP, THẨM MỸ, NHANH CHÓNG.
Web: www.maylanhanhsao.com
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7:
0909 400 608 (kể cả Thứ 7 và Chủ nhật)
MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN 1 CHIỀU 20.500BTU (2.5HP) FDF60BV1/RZF60CV2V INVERTER GAS R32

BÁN GIÁ: 30.100.000 Đ/BỘ
– Việc đầu tư sử dụng máy lạnh giấu trần nối ống gió hiện nay không còn lạ lẫm đối với khách hàng. Dòng máy lạnh mang đến không gian nội thất sang trọng và hoàn mỹ hơn so với việc sử dụng máy lạnh treo tường thông dụng. Hoạt động êm ái, làm lạnh nhẹ nhàng và tinh tế, không khí lạnh lan tỏa êm ả vào không gian từ các khe gió làm nên sự dễ chịu vô cùng.
– Máy lạnh giấu trần Daikin điều khiển dây (BRC1E63) thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại tiến tiến của Nhật Bản. Sử dụng loại gas R32 giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Phù hợp với nhiều công trình như: căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, công ty, ...
Đặc điểm của máy lạnh giấu trần Daikin FDF60BV1
⦁ Phù hợp với trần nhà hẹp
⦁ Thiết kế mỏng và nhỏ gọn chỉ cao 200mm
⦁ Phù hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có yêu cầu về thẩm mỹ cao
⦁ Giúp tuần hoàn không khí nhanh và đều hơn
⦁ Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng
⦁ Êm ái trong quá trình hoạt động
⦁ Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.
⦁ Dàn lạnh được lắp giấu trong trần thạch cao, bắt buộc phải lắp đặt máy trước khi hoàn thiện đóng trần nhà.
⦁ Máy lạnh giấu trần Daikin gồm dàn lạnh được giấu hẳn trên trần nhà, la phông, thạch cao giúp không gian bên ngoài gọn gàng, chỉ thấy được miệng gió. Riêng miệng gió có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, thẩm mỹ cho bạn lựa chọn.

Tiết kiệm năng lượng
Các máy lạnh sử đụng công nghệ Inverter mới của Daikin làm giảm mức tiêu thụ điện năng trong quá trình làm lạnh. Các dòng mới tiêu thụ điện năng ít hơn 50% so với các dòng cũ. giá trị CSPF lên đến 6.60.
Làm lạnh nhanh
Công nghệ điều khiển Inverter mới trên máy lạnh Daikin mang lại sự sảng khoái nhanh chóng. Chức năng làm lạnh nhanh khi khởi động, nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái. Công nghệ Inverter mới còn giúp loại bỏ độ ẩm trong phòng giúp cho người sử dụng một cảm giác thoải mái.
Góc hắt gió rộng
Cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.
Tự động đảo chiều lên xuống
Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.
Phin lọc khử mùi xúc tác quang
Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.
Phin lọc chống mốc
Màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc
Chức năng làm khô lập trình sẵn
Chức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.
Chế độ hẹn giờ 24 tiếng
Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy lạnh vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.
Chế độ cài đặt ban đêm
Nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

HỆ THỐNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN VỪA THẨM MỸ - VỪA TIẾT KIỆM
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom