tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
167 #1
Mua hàng qua điện thoại: 0909 588 116 Ms.Hiền
Hàng nhập chính hãng mới 100%
Nhận thầu lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy uy tín tại Sài Gòn

Mitsubishi Heavy là sản phẩm thuộc công nghệ của Nhật Bản và là một trong những hãng máy lạnh có mặt sớm nhất tại Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng cũng như giá thành của nó.
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại, được hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở bên trong trần nhà, la phông, thạch cao để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, dòng máy lạnh này cũng có thể được lắp đặt lộ ra bên ngoài theo yêu cầu của nhà đầu tư, chủ thầu.

Dải công suất đa dạng từ nhỏ đến lớn: 2HP (ngựa) đến 6HP (ngựa). Thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian vừa có trần cao và rộng, yêu cầu nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng: căn hộ chung cư, nhà hàng tiệc cưới, biệt thự, hội trường, ngân hàng, công ty, khách sạn, siêu thị, ...
Điểm nổi bật của máy lạnh nối ống gió Mitsubishi Heavy được áp dụng hoàn toàn công nghệ Inverter tiên tiến, công suất lạnh được tự động điều chỉnh dựa theo nhiệt độ ngoài trời, từ đó tiết kiệm năng lượng mà không làm giảm sự thoái mái khi sử dụng. Với mức giá tầm trung là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

Bảng giá Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy mới nhất 2021 !


Cần thêm thông tin về sản phẩm, liên hệ Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao - Web: maylanhanhsao.com/
Gọi trực tiếp tổng đài để được tư vấn, báo giá MIỄN PHÍ:
(028) 22 155 026 Ms.Hiền
Nhận thiết kế + khảo sát + thi công lắp đặt:
0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom