tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
354 #1
ĐIỀU HÒA MULTI DAKIN 1 CHIỀU - ĐA KẾT NỐI
MÁY LẠNH MULTI NX DAIKIN (1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh)
MÁY LẠNH DAIKIN MULTI S (1 dàn nóng kết nối tối đa 3 dàn lạnh)
Hôm nay, hãy cùng Điện Lạnh Ánh Sao tìm hiểu về 2 dòng Multi của hãng Daikin có những tính năng và ưu điểm nổi bật nào? Thời gian qua, hệ thống Multi Daikin được quan tâm rất nhiều, được khá nhiều nhà đầu tư, chủ thầu lựa chọn lắp đặt.
MỌI THẮC MẮC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG, VUI LÒNG GỌI TRỰC TIẾP SỐ:
0909 588 116 - 0909 400 608 HOẶC GỌI VỀ VĂN PHÒNG: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802 TƯ VẤN, KHẢO SÁT, BÁO GIÁ TẬN TÌNH CHO QUÝ KHÁCH.
Vào năm 2018, Daikin cho ra mắt 2 dòng máy Multi mới đều sử dụng Gas R32: Multi S và Super Multi NX thay cho model cũ Gas R410a. Tất cả các model của máy Multi Daikin được phân phối tại Điện Lạnh Ánh Sao đều được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

SUPER MULTI NX (Inverter Tiết kiệm điện)
- 1 dàn nóng kết nối tối đa 3 - 5 dàn lạnh (phòng) với diện tích lớn. Kết hợp dàn lạnh kiểu treo tường, âm trần cassette, giấu trần nối ống gió trong cùng 1 hệ thống.
- Nếu bạn đang tìm kiếm một máy điều hòa không khí cho sự thoải mái trong toàn bộ căn nhà, thì hệ thống Super Multi NX của Daikin là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Chỉ cần một dàn nóng Super Multi NX, nó sẽ duy trì được sự thoải mái ở tối đa năm phòng.
- Được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Tiết kiệm được diện tích lắp đặt.
- Chi phí vận hành giảm do điều hòa không khí trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập
- Nội thất hài hòa với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà của bạn.
- Mỗi dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt ở nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

MÁY LẠNH MULTI S (Inverter 1 chiều)
Sản phẩm phù hợp với những căn hộ có 3 phòng diện tích nhỏ. Vì dàn nóng của hệ này chỉ có 2 model: MKC50RVMV (2hp) ; MKC70SVMV (3hp). Chỉ có thể lựa 1 kiểu dàn lạnh treo tường sau: CTKC25RVMV (1hp) ; CTKC35RVMV (1.5hp) ; CTKC50SVMV (2hp) để kết hợp với dàn nóng. Đối với Multi S, 1 dàn nóng có thể kết nối 3 dàn lạnh. Trường hợp vận hành 1 dàn lạnh, tất cả công suất sẽ tập trung cho 1 phòng tối đa 3.43kW. So với hệ 2 dàn rời, Multi S có thể cung cấp công suất lạnh cao hơn khi vận hành cho 1 phòng.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom