tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
186 #1
Máy Lạnh Multi Daikin - Giải pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư, biệt thự
Phân phối và lắp đặt máy lạnh multi toàn miền nam với giá cạnh tranh nhất
Liên hệ mua hàng và đặt lịch ngày lắp đặt:
0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)
Giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất 1 dàn nóng. Với cấu trúc 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh, chính vì thế, có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng. Những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng máy lạnh Multi so với dòng máy lạnh đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).
Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân. Có nhiều loại dàn lạnh khác nhau: Treo tường; Âm trần; Giấu trần

Máy lạnh Multi NX là một giải pháp mới, được áp dụng cho các căn nhà có từ 3 – 5 phòng và sử dụng chung 1 dàn nóng. Đây là giải pháp thông minh, tiết kiệm được diện tích cho các chung cư chật chội, nơi mà không thể lắp quá nhiều cục nóng máy lạnh ở bên ngoài ban công. Giúp bạn lấy lại không gian ban công để hóng mát, trồng cây, nuôi thú cưng, phơi đồ, thư giãn...bất cứ lúc nào.

Đối với các căn hộ nhỏ, ít phòng từ 2 - 3 phòng rất thích hợp lắp đặt Máy lạnh Multi S (1 dàn nóng kết nối 2 - 3 dàn lạnh treo tường)
+ Làm lạnh hơn tới 40% vì vậy khí lạnh sẽ được làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh cho gia đình bạn.
+ Tiết kiệm tới 30% điện tiêu thụ và còn có khả năng hoạt động ổn định bằng cách tự điều chỉnh công suất phù hợp.
+ Bền bỉ và hoản hảo cho các căn hộ chung cư với chất lượng sản phẩm đảm bảo được kiểm định kỹ trước khi xuất ra.



Xem chi tiết sản phẩm tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi
Chúng tôi - Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao - Một đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên am hiểu nhiều, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản nhiều năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, nhanh chóng, thái độ nhiệt tình đem lại dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.
⦁ Nếu có thắc mắc về kỹ thuật, cần khảo sát, báo giá trọn gói:
0909 400 608 Mr.Việt (24/7)
⦁ Trang Web chính thức: www.maylanhanhsao.com
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom