tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
204 #1
Tại miền nam - Nhà phân phối chính thức - Đại lý cấp 1 của máy lạnh Daikin - Nhà thầu uy tín
Chuyên Cung Cấp Và Lắp Đặt Máy Lạnh Super Multi NX - Tiết kiệm điện
Thương hiệu máy lạnh Nhật Bản được ưa chuộng trên thị trường hiện nay về chất lượng và độ bền của máy

** Những căn nhà nhiều phòng thường sẽ sử dụng máy lạnh Multi
Máy lạnh Multi là một giải pháp mới, được áp dụng cho các căn nhà có từ 2 - 5 phòng và sử dụng chung một dàn nóng máy lạnh. Đây là giải pháp thông minh, tiết kiệm được diện tích cho các chung cư chật chội, nơi mà không thể lắp quá nhiều cục nóng máy lạnh ở bên ngoài ban công. Việc lắp đặt máy lạnh Multi là khá phức tạp, và nếu bạn không phải thợ thì chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi lần đầu tiên phải tiếp xúc với dạng máy lạnh này. Cách lắp đặt máy lạnh này đã được đội ngũ kỹ thuật công ty chúng tôi áp dụng hàng chục năm qua, luôn luôn đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho mọi khách hàng.

* Thích hợp lắp đặt cho căn hộ chung cư, biệt thự, tòa nhà, hộ gia đình, ...
Lắp đặt hệ thống máy lạnh Multi Daikin giúp bạn lấy lại không gian ban công để hóng mát, trồng cây, nuôi thú cưng, phơi đồ, thư giãn bất cứ lúc nào.

Dàn lạnh Multi Daikin đa dạng
+ Loại treo tường: Mặt nạ phẳng thời trang dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách không gian nội thất.
+ Loại giấu trần nối ống gió: Kiểu dáng nhỏ mỏng sang trọng như trong khách sạn, không chiếm nhiều diện tích tạo vẻ mỹ quan cho mọi không gian.
+ Loại âm trần thổi 4 hướng: Phù hợp với không gian rộng và chiều cao trần sâu.

Hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi theo số máy 0909 588 116 (24/7) Ms.Hiền để được tư vấn, báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo từng thời điểm. Giá sẽ rẻ hơn khi khách hàng chọn dịch vụ lắp đặt trọn gói tại Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao
Tổng đài hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt - Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản tay nghề cao, nhiệt tình, cẩn thận, am hiểu máy móc, sẵn sàng giải đáp tình huống khó khăn của người tiêu dùng. Quy trình lắp đặt máy lạnh từng bước, không vì doanh số mà nhảy bước trong quá trình lắp đặt. Sử dụng vật tư lắp đặt ống đồng chính hãng phù hợp với dòng máy. Lắp đặt nhanh chóng nhưng cẩn thận, không kéo dài thời gian. Báo giá trước khi tiến hành lắp đặt. Truy cập Website để tham khảo về giá và tính năng: maylanhanhsao.com/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom