tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
178 #1
MÁY LẠNH MULTI DAIKIN
SUPER MULTI NX - GIẢI PHÁP 1 DÀN NÓNG DUY NHẤT
Tạo sự hài hòa với các thiết kế kiến trúc trong nhà
Thêm khoảng không cho ban công căn hộ
Đem đến cho gia đình sự tiện nghi khắp mọi phòng trong nhà

CHUYÊN CUNG CẤP & LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TẬN NƠI - THẨM MỸ - NHANH CHÓNG - AN TOÀN
* Đáp ứng nhanh mọi công trình cần tiến độ gấp. Đảm bảo kịp tiến độ công trình bàn giao.
Những căn nhà nhiều phòng thường sẽ sử dụng máy lạnh Multi. Đây là một giải pháp thông minh, tiết kiệm chi phí và diện tích lằp đặt cho các chung cư căn hộ, biệt thự,... nơi mà không thể lắp quá nhiều cục nóng máy lạnh ở bên ngoài ban công nhỏ hẹp, chật chội. Chỉ với duy nhất 1 dàn nóng, bạn có thể kiểm soát hiệu quả nhiệt độ trong toàn bộ ngôi nhà và có nhiều không gian hơn để sử dụng cho khu vực ngoài trời của bạn như ban công hoặc sân hiên. Sử dụng hệ thống Multi giúp bạn lấy lại không gian ban công để hóng mát, trồng cây, nuôi thú cưng, thư giãn, phơi đồ,... bất cứ lúc nào. Cách lắp đặt máy lạnh này đã được đội ngũ kỹ thuật chúng tôi áp dụng hàng chục năm qua, luôn luôn đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng. Tăng tính hài hòa nội thất nhờ sản phẩm công nghệ tiên tiến của Daikin, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với thiết kế nội thất trong căn nhà bạn.
Dàn lạnh Multi đa dạng
Loại treo tường: Mặt nạ phẳng thời trang dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách không gian nội thất. Mang đến sự thanh lịch, tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng.
Loại cassette âm trần: Với 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa chức năng. Thiết kế tinh tế, dàn lạnh được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp trên trần nhà.
Loại giấu trần nối ống gió: Kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng như trong khách sạn, không chiếm nhiều diện tích tạo vẻ mỹ quan cho mọi không gian.

Dàn nóng nhỏ gọn
Nhằm hài hòa với nội thất, Daikin đã thiết kế đặc biệt tất cả các dàn nóng có chiều cao dưới 1.000 mm. Dàn nóng có công suất 10,0kW chỉ có 990 mm chiều cao và có thể kết nối đến 5 đơn vị trong nhà.
Chi tiết xem tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi
Liên hệ nhanh Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền (tư vấn, báo giá miễn phí tận tình)
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7:
0909 400 608 Mr.Việt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom