tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
385 #1
NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ
∎Với nhiều tính năng đa dạng, hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành rất êm ái với thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 1năm dàn lạnh và 5 năm máy nén.Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, uy tín, cũng như sự tận tâm nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách không gian thẩm mỹ cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Máy lạnh tủ đứng Daikin có kiểu dáng thanh lịch thích hợp cho các không gian rộng và trang nhã, đảm bảo tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mỹ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế đồ nội thất.

Máy lạnh tủ đứng Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V - Inverter Tiết kiệm điện
1 chiều – 24.000BTU (3.0HP) – Gas R32 – Model 2019
GIÁ BÁN: 41.900.000đ
(Đã bao gồm 10% VAT - Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt máy lạnh)
Máy lạnh Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V loại tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp, điều hòa luồng gió mới tăng tiện nghi. Thích hợp lắp đặt cho những mơi có không gian rộng, đông người như: biệt thự, đại sảnh ngân hàng - khách sạn, công ty, hội nghị, nhà hàng tiệc cưới, ...
Năm 2019, Daikin giới thiệu & cho ra mắt dòng sản phẩm máy lạnh tủ đứng Daikin Inverter sử dụng môi chất lạnh Gas R32 thế hệ mới với tên mã FVA nhằm thay thế cho các model cũ. Gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay, được ứng dụng trên các dòng sản phẩm cao cấp.
Có thể lựa chọn 3 kiểu thổi gió tự động (thổi về phía trước, thổi sang trái, thổi sang phải) để phù hợp với cấu trúc phòng (Áp dụng khi sử dụng điều khiển BRC1E62). Chế độ thổi gió lên/xuống độc lập nhanh chóng phân bổ nhiệt độ đồng đều trong phòng, giúp người dùng tiết kiệm điện năng (điều chỉnh bằng tay).
– Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định.
– Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.
– Cánh quạt hoạt động mạnh, lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.
– Quá trình lắp đặt máy lạnh tủ đứng đơn giản hơn, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.
– Máy lạnh tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.
– Các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm bằng cách phủ 1 lớp PE cho dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng.
– Tiết kiệm không gian tối ưu với dàn nóng nhỏ gọn dễ dàng trong việc lắp đặt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN ĐƯỢC LẮP ĐẶT SANG TRỌNG, THẨM MỸ

HOTLINE: 0909 588 116 Ms. Hiền - tư vấn, báo giá tận tình, miễn phí
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7:
0909 400 608 Mr. Việt - thiết kế, khảo sát công trình thực tế, thi công lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp
Hộp thư Email:
[email protected] - nhận báo giá cụ thể theo số lượng
Truy cập Website: www.maylanhanhsao.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy lạnh khác.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom