tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
132 #1
Liên hệ đặt hàng: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền (Có Zalo)
Máy lạnh tủ đứng Daikin (1 chiều, Inverter) được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng nhỏ, quán cafe, shop thời trang, salon,... Ngoài ra dòng sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng nhưng hiệu quả làm lạnh vẫn đạt được ở hiệu suất cao. Với khả năng làm lạnh nhanh và hút ẩm không khí.
*Máy lạnh tủ đứng Daikin Inverter có model FVA, công suất lạnh đa dạng từ 2HP (ngựa) đến 6HP (ngựa), và nguồn điện 1 pha & 3 pha, phù hợp với mọi không gian lắp đặt
Tham khảo chi tiết thông số từng model, giá bán lẻ đã có VAT, chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin
Máy lạnh tủ đứng cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều. Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ ổn định.
Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao. Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Điện Lạnh Ánh Sao - Đơn vị uy tín cung cấp Máy lạnh tủ đứng Daikin nguyên kiện mới 100% chính hãng - Khảo sát, lắp đặt máy lạnh trọn gói, nhanh chóng và an toàn - Dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất - Vận chuyển, giao hàng miễn phí khu vực TP. HM và các tỉnh lân cận tùy xa gần.
Lắp đặt dễ dàng - Tiết kiệm không gian - Hoạt động ổn định
Gọi trực tiếp Hotline:
0909 588 116 (Có báo giá, tư vấn qua Zalo)
Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom