tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
123 #1
Máy lạnh tủ đứng Daikin được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản, một tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển công nghệ điều hòa không khí. Dòng máy lạnh dạng cây, đặt sàn sang trọng, hiện đại thích hợp lắp đặt cho nhà hàng, phòng khách, hội trường, văn phòng, cửa hàng, phòng trưng bày, thánh đường, đại sảnh khách sạn - ngân hàng, ...Thích hợp cho những phòng làm việc lớn, nơi đông người cùng sử dụng, mang lại sự sang trọng cho không gian căn phòng. đặc biệt trong các biệt thự rộng lớn.
Chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Nếu không thích phong cách đặt lộ ra như bình thường, bạn cũng có thể phá cách hơn bằng cách yêu cầu người thợ đi âm tường, như vậy, vừa tạo ra một làn gió vô hình mát mẻ mà lại còn đảm bảo đầy đủ diện tích của không gian nữa.

**Công suất lạnh đa dạng từ 2HP (17.100Btu/h) đến 20HP (171.000Btu/h), công suất lớn dùng được cho cả ngành công nghiệp làm mát cho cả máy móc với không gian rộng lớn như nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp.
Máy lạnh tủ đứng Daikin cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ ổn định.

**Việc lựa chọn vị trí lắp đặt cần đạt các tiêu chí: Đúng kỹ thuật. Hài hòa nội thất, đảm bảo thẩm mỹ. Thống nhất rõ với chủ nhà.
Tham khảo từng model Máy lạnh tủ đứng Daikin tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin

⦁ Đặt hàng ngay hôm nay: (028) 22 155 026 HOẶC gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền
⦁ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty Điện Lạnh Ánh Sao - Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/
⦁ Email bào giá theo số lượng: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom