tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
241 #1
NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN INVERTER
– Máy lạnh tủ đứng Daikin được sản xuất theo công nghệ của Daikin Nhật Bản, một tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát trển công nghệ điều hòa - máy lạnh.
– Máy lạnh tủ đứng Daikin được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Dàn lạnh trong nhà được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Dàn nóng ngoài trời được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng gió, bụi bẩn. Thích hợp lắp đặt cho phòng khách, văn phòng, nhà hàng tiệc cưới, hội nghị, đại sảnh khách sạn - ngân hàng, ...
– Máy lạnh tủ đứng Daikin có thiết kế dạng cây, là chiếc tủ dạng đứng và có khả năng làm mát tuyệt vời, thiết kế của nó hoàn toàn phù hợp với con mắt thẩm mỹ của người Việt Nam. Chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Đó sẽ là một món đồ trang trí đầy tiềm năng cho không gian của bạn. Nếu không thích phong cách đặt lộ ra như bình thường, bạn cũng có thể phá cách hơn bằng cách yêu cầu người thợ đi âm tường, như vậy, vừa tạo ra một làn gió vô hình mát mẻ mà lại còn đảm bảo đầy đủ diện tích của không gian nữa.
– Máy lạnh tủ đứng Daikin phân bố gió đều khắp không gian cần làm lạnh. Dễ dàng điều chỉnh luồng gió sảng khoái và tiện nghi nhờ hệ thống thổi đa hướng tạo luồng gió mạnh mẽ giúp điều tiết luồng gió ra khỏi máy theo luồng tối ưu và trải rộng để khí mát có thể đến tận những góc phòng xa nhất.
– Máy lạnh tủ đứng Daikin Inverter tiên tiến giúp gia tăng hiệu suất và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
– Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định.
– Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.
Mọi chi tiết, giá bán, thông số kỹ thuật, truy cập đường link: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin

MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN - MÁT MẺ VÀ DỄ CHỊU
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom