tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
453 #1
Bộ Máy Lạnh Treo Tường Daikin 1 Chiều FTKQ25SAVMV/RKQ25SAVMV
+ Công suất 9.000Btu - 1hp / 1 ngựa
+ Loại máy Inverter tiết kiệm điện Gas R32
+ Có giá bán là:
8.700.000 đồng/bộ
(Hotline: 0909 588 116 or 0909 400 608 - Email: [email protected])
Máy lạnh treo tường Daikin FTKQ25SAVMV 1HP có thiết kế bên ngoài đơn giản với sắc trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Đi cùng công suất làm lạnh 1HP, máy lạnh sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m² như phòng ngủ, phòng ăn, phòng học, phòng làm việc, ...
Ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Daikin 1 chiều 9000Btu FTKQ25SAVMV
Gas R32 thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
Máy lạnh FTKQ25SAVMV được trang bị gas dẫn lạnh tiên tiến nhất cho đến năm 2018- Gas R32. Loại gas được đánh giá là an toàn với môi trường, thân thiện với người sử dụng và đặc biệt là hiệu quả làm lạnh rất cao.
Máy lạnh tiết kiệm điện, vận hành êm với công nghệ Inverter
Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nên máy lạnh Daikin giúp tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Đồng thời, công nghệ này cho phép máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn, tạo cảm giác dễ chịu, chống ồn, mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình.
Làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn với tính năng Powerful

Tính năng làm lạnh nhanh tức thì của máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh gần như ngay lập tức, giờ đây bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn.
Tấm vi lọc bụi góp phần mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn
Mọi vi khuẩn, bụi bẩn sẽ bị loại bỏ một cách tối ưu, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình nhờ vào tấm vi lọc bụi được Daikin trang bị trên máy lạnh của mình.
Tiết kiệm điện năng với chế độ Econo
Với khả năng cảm biến số lượng người trong phòng, máy lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp giúp làm mát tối ưu, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo không mất đi sự thoải mái và tính năng làm lạnh của máy.
Độc đáo với chế độ gió dễ chịu cho người sử dụng
Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, chiếc máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV còn sở hữu chế độ gió thoải mái, hướng luồng khí lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người. Máy được cài đặt chế độ gió khá nhẹ nhàng phù hợp với người già và trẻ em. Trong quá trình sử dụng nó sẽ giúp cho trẻ nhỏ và người già được thư giãn trong một không gian vô cùng dễ chịu, mát mẻ. Nhờ vậy bạn không còn lo lắng người thân của mình gặp nguy cơ bị cảm lạnh.
Chế độ hút ẩm tiện lợi giúp phòng luôn khô ráo trong những ngày mưa
Vào những ngày mưa gió thời tiết trở nên ẩm thấp khó chịu, để khắc phục tình trạng trên máy lạnh Daikin này được trang bị tính năng hút ẩm chỉ với 1 nút nhấn Dry trên remote, giúp cho không gian phòng luôn khô thoáng, dễ chịu.


TRUY CẬP TRANG WEB THEO DÕI & THAM KHẢO CÁC SÀN PHẨM KHÁC CỦA DAIKIN:
WWW.MAYLANHANHSAO.COM
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom