tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
147 #1
Máy lạnh Daikin - Thương hiệu Nhật Bản - Sản xuất trực tiếp Thái Lan/ Malaysia/ Việt Nam. Bảo hành chính hãng toàn bộ máy. Daikin luôn là hãng đứng đầu về đột phá thay đổi về công nghệ. Và là hãng tiên phong đưa khí Gas R32 (chính là loại khí Gas không làm hại tầng ozon, không bào mòn, hủy hoại tầng ozon) vào áp dụng cho máy nén máy lạnh. Không giống với tất cả thương hiệu máy lạnh khác có định hướng thiên về kiểu dáng và các chức năng mới thì máy lạnh Daikin có thiên hướng về chức năng tiết kiệm điện năng và độ ồn của máy.
Máy lạnh dường như trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống, không nhất thiết phải là công trình sang trọng hay nhà ở xây mới. Thị trường máy lạnh cũng phong phú với nhiều chủng loại, mẫu mã, giá thành. Máy lạnh là thiết bị bắt buộc, không thể thiếu ở mỗi văn phòng, nhà hàng, siêu thị, ... Và
ÁNH SAO không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Máy lạnh treo tường Daikin, dòng máy được đánh giá có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng công nghệ tiên tiến và độ bền cao.
Máy lạnh treo tường Daikin là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, bởi đây là thiết bị dễ lắp đặt, tương đối rẻ tiền và có nhiều kiểu dáng lựa chọn phù hợp với các gian phòng với thiết kế khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách cho tới các loại phòng đặc trưng khác.
Máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter máy nén sẽ được điều khiển hoạt động liên tục bằng cách tăng giảm tốc độ chứ không tắt hoàn toàn giúp máy không phải hoạt động ở chế độ khởi động (chế độ tiêu thụ năng lượng nhiều nhất) qua đó nhiệt độ phòng được duy trì ở quanh nhiệt độ cài đặt với biên độ thấp.

Xem chi tiết về sản phẩm: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin


ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC ĐIỀU HÒA MÁY LẠNH DAIKIN
Tư vấn - Cung cấp - Báo giá nhanh nhất:
0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)
Hỗ trợ kỹ thuật - Khảo sát thực tế - Thi công lắp đặt máy lạnh:
0909 400 608 Mr.Việt (24/7)
∎Quý khách có nhu cầu mua số lượng lớn, vui lòng liên hệ theo số: (028) 22 155 026 HOẶC gửi mọi thông tn cần báo giá qua email: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom