tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
172 #1
*Máy lạnh Daikin
Daikin là công ty sản xuất máy lạnh uy tín số 1 Nhật Bản với đặc tính về độ bền và công nghệ cao, máy lạnh Inverter tiết kiệm năng lượng, chế độ máy lạnh phù hợp với mọi lứa tuổi. Máy lạnh được thiết kế khá đơn giản với mẫu thiết kế cổ điển, không có những chi tiết “thửa”. Được người tiêu dùng đánh giá cao và Daikin đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Daikin chỉ sản xuất duy nhất mặt hàng máy lạnh - điều hòa , nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, cải tiến về công nghệ cũng như kiểu dáng.
*Ưu điểm nổi bật
– Máy chạy êm, ít tiếng ồn, dàn nóng và dàn lạnh chạy tương đối ổn định vì thế thích hợp cho những khu chung cư, nhà ở, quán cafe,... nơi đông đúc như văn phòng mà yêu cầu ít tiếng ồn hay phòng trẻ em. Nhờ ứng dụng công nghệ máy lạnh Inverter nên máy lạnh Daikin được ứng dụng rộng rãi vì khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hệ thống làm lạnh dễ chịu, thoải mái cho người dùng nên khi đưa dòng máy lạnh này ra thị trường đã tạo được niềm tin của khách hàng. Ngoài ra, Daikin còn có chế độ máy lạnh vượt trội so với các hãng khác là bảo hành 01 năm cho toàn thiết bị, máy lạnh Daikin còn bảo hành 05 năm cho hệ thống máy nén.
– Thế hệ R32 mới: Với tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng gia tăng, máy lạnh Daikin sử dụng R32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, được kiểm nghiệm là có chỉ số làm nóng trái đất thấp, và có tác dụng không gây suy giảm tầng ozone.


CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN TẬN NƠI
CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - GIÁ RẺ - UY TÍN
Gọi:
(028) 22 155 026 - 0909 588 116 nhận giá tốt nhất trên thị trường
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7:
0909 400 608 nhận khảo sát, thi công ống đồng, lắp đặt máy lạnh
Email báo giá theo số lượng:
[email protected]
CÙNG THAM KHẢO GIÁ BÁN TẠI ĐÂY: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom