tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
177 #1
MÁY LẠNH TREO TƯỜNG LG INVERTER GIÁ TỐT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Chuyên phân phối Máy lạnh treo tường LG chính hãng, công nghệ tiên tiến Nhật Bản mang đến chất lượng sống tốt nhất cho con người trên toàn thế giới, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt, luôn đạt được sự hài lòng của người tiêu dùng về thiết kế phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau từ những phòng chật chội, đến những không gian lớn, sang trọng hơn.
Nhìn chung, các dòng Máy lạnh treo tường LG được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, thiết kế đẹp và thân thiện vời người sử dụng Việt Nam. LG là một trong những thương hiệu máy lạnh được nhiều người tiêu dùng ưa thích, đặc biệt là đây là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng cho căn nhà nhỏ của mình bởi sản phẩm có tính năng tự động xua muỗi bảo vệ gia đình tránh khỏi muỗi, công nghệ kỹ thuật Smart Inverter duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn thoải mái sử dụng. Với tấm lọc kháng khuẩn giúp tiêu diệt các tác nhân gây hại và tự động làm sạch không khí mang đến không gian an toàn, tươi mát.
Dịch vụ lắp đặt máy lạnh uy tín - Điện Lạnh Ánh Sao - Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, am hiểu nhiều, tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, cẩn thận, nhanh chóng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh (gặp Ms.Hiền)
► Tel:
(028) 22 155 026(028) 22 155 802 nhận giá tốt
► Hotline/Zalo:
0909 588 116 tư vấn, báo giá chi tiết và chính xác nhất, cập nhật giá tốt cạnh tranh nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom